Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

UỐNG SỮA ONG CHÚA TRỊ MỤN BỌC – KHỎE DA

Nhiều bạn khi bị mụn bọc thường tìm đến các phương pháp đắp mặt nạ hay trị mụn trực tiếp mà không biết rằng chăm sóc da từ bên trong cũng là điều rất cần thiết. Chỉ khi làn da thực sự khỏe mạnh, được cung cấp đầy đủ chất từ bên trong thì mới có sức đề kháng và chống lại các tác nhân gây mụn được. Hôm nay Today Bee sẽ giới thiệu đến các bạn một loại thức uống giúp đẹp da và trị mụn bọc rất hiệu quả, đó chính là uống sữa ong chúa.

I. Tác dụng khi uống sữa ong chúa

[caption id="attachment_2800" align="aligncenter" width="539"] sữa ong chúa giúp khỏe da từ bên trong[/caption]

Sữa ong chúa đắp mặt thì chắc không còn xa lạ gì với nhiều người nữa. Vậy còn uống sữa ong chúa thì sao, chúng sẽ mang lại những tác dụng gì?

  • Đầu tiên, uống sữa ong chúa sẽ giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu mà làn da cần. Đặc biệt với những bạn đang bị mụn bọc, sữa ong chúa giúp làm khỏe da từ bên trong, hạn chế các tác nhân gây ra mụn.
  • Sữa ong chúa giúp cân bằng độ ẩm và dầu thừa trên da rất tốt. Khi da được cân bằng thì mụn sẽ tự nhiên mà biến mất.
  • Sữa ong chúa chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho da như vitamin A, C, E, các vitamin nhóm B,...giúp làm đẹp da từ bên trong, mờ thâm mụn và làm lành các tổn thương do mụn gây ra nhanh hơn.

Tham khảo: trị thâm mụn nhanh chóng với sữa ong chúa

Sử dụng sữa ong chúa lâu dài sẽ giúp da hạn chế mụn, chống lão hóa và làm da căng bóng, mịn màng. Thực tế cho thấy, những người sử dụng sữa on chúa thường xuyên sẽ có một làn da mịn màng và trẻ trung hơn rất nhiều so với những làn da cùng tuổi.

II. Cách uống sữa ong chúa đạt hiệu quả cao nhất

[caption id="attachment_2428" align="aligncenter" width="605"]NGẬM SỮA ONG CHÚA Ở DƯỚI LƯỠI ngậm sữa ong chúa để cho hiệu quả cao nhất[/caption]

Để sữa ong chúa phát huy hiệu quả làm đẹp và giảm mụn tốt nhất bạn cần phải duy trì uống sữa ong chúa thường xuyên và uống đúng cách, đúng thời điểm.

Cơ thể hấp thu sữa ong chúa tốt nhất là khi dạ dày đang đói. Vì vậy bạn nên uống sữa ong chúa 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng trước khi ăn 30p và buổi tối trước khi ngủ 30p.

Liều lượng: mỗi lần 1 thìa cà phê sữa ong chúa ( 4 – 5g)

Với những người mới sử dụng lần đầu sẽ thấy sữa ong chúa rất khó uống, vì vậy nên hòa cùng nước lọc hoặc nước ép hoa quả để dễ uống hơn. Khi đã quen thì bạn nên ngậm sữa ong chúa dưới đầu lưỡi cho sữa ong chúa tan dần trong khoang miệng rồi mới nuốt. Sau đó các bạn dùng nước lọc súc miệng như bình thường.

Chúc các bạn thành công và nhanh chóng có làn da mịn màng.

Liên hệ Today Bee để được tư vấn và sở hữu sữa ong chúa tươi nguyên chất.

Tìm hiểu thêm về sữa ong chúa Today Bee tại đây:

http://ift.tt/2rg0ase

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP

Tham khảo bài viết gốc ở : UỐNG SỮA ONG CHÚA TRỊ MỤN BỌC – KHỎE DA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét