Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

BÔI SỮA ONG CHÚA TRỊ MỤN BỌC KHÔNG ĐỂ LẠI SẸO, THÂM

Mụn bọc là một trong các vấn đề gây đau đầu với rất nhiều người. Chúng không những gây đau, mất thẩm mĩ cho chủ nhân mà đôi khi còn tiêu hao của chúng ta rất nhiều tài chính vào việc trị mụn nữa. Để giúp các bạn trị mụn bọc nhanh chóng hiệu quả mà không để lại sẹo thâm, Today Bee xin giới thiệu đến các bạn liệu pháp bôi sữa ong chúa trị mụn bọc.

I. Tại sao sữa ong chúa trị mụn bọc được và không để lại sẹo

[caption id="attachment_1535" align="aligncenter" width="588"] Sữa ong chúa trị mụn bọc rất tốt[/caption]

Trong sữa ong chúa có nhiều dưỡng chất tốt cho làn da mụn bao gồm protein, axit amin, lipid, các khoáng chất,...chúng giúp làm sạch da hiệu quả, kháng viêm, sát khuẩn nên có tác dụng trị mụn bọc rất tốt. Ngoài chức năng trị mụn sữa ong chúa còn giúp cân bằng độ pH trên da, làm se khít lỗ chân lông hạn chế mụn quay lại.

Tham khảo: MẶT NẠ TRỊ MỤN BỌC TỪ SỮA ONG CHÚA CHO TỪNG LOẠI DA

Mặt khác, sữa ong chúa chứa một lượng lớn vitamin A, C, E, vitamin nhóm B có tác dụng cung cấp dưỡng chất cho da, làm khỏe da từ bên trong, hạn chế tình trạng thâm mụn và dưỡng da trắng mịn.

Sữa ong chúa có 2 công dụng song song là trị mụn bọc và dưỡng da nên rất đáng để những bạn bị mụn bọc sử dụng.

II. Cách dùng sữa ong chúa bôi mặt trị mụn bọc

[caption id="attachment_1491" align="aligncenter" width="588"] bôi mặt sữa ong chúa mỗi ngày để làn da hết mụn trắng sáng[/caption]

Để trị mụn bọc đạt hiệu quả cao nhất, các bạn nhớ thực hiện nghiêm túc và đầy đủ các bước sau:

Bước 1: Làm sạch da

Bạn phải rửa mặt và tay thật sạch khi muốn bôi cái gì đó lên da. Nếu có trang điểm thì nên dùng 2 bước là tẩy trang và sữa rửa mặ. Còn không thì chỉ cần sử dụng sửa rửa mặt thôi là đủ. Bạn cũng nên sử dụng nước ấm rửa mặt để là sạch da hiệu quả và giúp lỗ chân lông mở rộng để tiếp thu dưỡng chất ở bước 2.

Bước 2: Bôi sữa ong chúa trị mụn

Khi da mặt còn ấm. Bạn dùng một lượng sữa ong chúa vừa đủ để mát xa cho da mặt. Lúc này da đang bị mụn nên bạn lưu ý phải cực kỳ nhẹ tay. Mát xa khoảng 3p và giữ sữa ong chúa trên da khoảng 30p. Trong thời gian này bạn nên nằm thư giãn, đọc sách hoặc nghe nhạc chẳng hạn.

Bước 3: Rửa mặt

Sau khi sữa ong chúa đã lưu lại trên da 30p. Bạn sử dụng nước ấm để làm sạch sữa ong chúa trên da. Sau đó dùng nước lạnh để rửa lại một lần nữa. Có thể chườm đá để giúp da se khít lỗ chân lông.

Thực hiện đều đặn mỗi tối trước khi đi ngủ, sau 1 tháng bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả kinh ngạc mà sữa ong chúa mang lại.

Chúc các bạn thành công và nhanh chóng có làn da mịn màng.

Liên hệ Today Bee để được tư vấn và sở hữu sữa ong chúa tươi nguyên chất.

Tìm hiểu thêm về sữa ong chúa Today Bee tại đây:

http://ift.tt/2rg0ase

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP

 

Coi thêm ở : BÔI SỮA ONG CHÚA TRỊ MỤN BỌC KHÔNG ĐỂ LẠI SẸO, THÂM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét