Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP TRỊ MỤN ÂN DƯỚI DA HIỆN NAY

Mụn ẩn là một loại mụn không có nhân mụn, chúng nằm sau trong dưới nang lông và thường mọc thành cụm. Mụn ẩn là loại mụn nằm trong top cứng đầu nhất. Và cũng như những loại mụn khác, chúng có khá nhiều phương pháp điều trị khác nhau. Sau đây là một số phương pháp điều trị mụn ẩn thông dụng hiện nay.

Trị mụn ẩn bằng nguyên liệu thiên nhiên

[caption id="attachment_2968" align="aligncenter" width="583"] sữa ong chúa trị mụn ẩn khá hiệu quả[/caption]

Có lẽ đây là phương pháp trị mụn dưới da được nhiều áp dụng nhất. Chúng có ưu điểm là lành tính và giá thành rẻ. Ngoài tác dụng đẩy mụn thì chúng cũng có tác dụng làm đẹp da nữa. Tuy nhiên hiệu quả điều trị của chúng khá chậm và chúng ta phải thực sự kiên trì.

Một số loại nguyên liệu dùng để trị mụn ẩn tại nhà như mật ong, nghệ, khoai tây,…Bên cạnh đó có một loại sản phẩm từ thiên nhiên có tác dụng đẩy mụn ẩn rất tốt là sữa ong chúa. Kết hợp uống và thoa ngoài da sẽ mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc.

Trị mụn ẩn bằng các sản phẩm chứa BHA, AHA

[caption id="attachment_3101" align="aligncenter" width="682"] cấu trúc hóa học của AHA, BHA[/caption]

Sử dụng BHA và AHA trị mụn ẩn khá phổ biến ở các nước phương Tây. Đây là 2 thành phần có tác dụng thấm sâu vào dưới bề mặt da và đẩy mụn trồi hẳn lên da và loại bỏ mụn sau đó. Phương pháp này khá hiệu quả và cho bạn thấy tác dụng nhanh.

Tuy nhiên chúng được ví như con dao hai lưỡi vây. Khi dùng AHA hoặc BHA trị mụn ẩn, mụn trên da mặt có thể trở nên trầm trọng và một thời gian đầu da mặt khá khủng khiếp. Mặt khác có người hợp thì sẽ hết, còn một số người lại bị dị ứng với những sản phẩm này. Vì vậy các bạn nên cân nhắc trước khi sử dụng.

Trị mụn dưới da bằng kem trị mụn và các thực phẩm làm mát gan

[caption id="attachment_3050" align="aligncenter" width="507"] dùng tăm bông để chấm thuốc lên nốt mụn[/caption]

Đây là một phương pháp tây y. Tuy nhiên chúng chưa thực sự mang lại hiệu quả nhiều.

Phương pháp này dựa trên nguyên lý: khi uống thực phẩm làm mát gan sẽ giúp giải độc gan từ bên trong và giảm mụn, còn kem bôi giúp kháng viêm và trị mụn từ bên ngoài. Nhưng mụn ẩn là một loại khá cứng đầu. Có lẽ phương pháp trên sẽ phù hợp với những loại mụn trên bề mặt hơn.

Trị mụn ẩn bằng các phương tiện kỹ thuật hiện đại

[caption id="attachment_3102" align="aligncenter" width="596"] trị mụn ẩn bằng công nghệ cao[/caption]

Phương pháp này còn gọi là trị mụn ẩn bằng công nghệ cao. Ưu điểm có nó thì có lẽ ai cũng biết đó là có thể thấy ngay tác dụng sau một vài lần điều trị. Mụn trên da được cải thiện rõ rệt và làn da cũng đẹp lên khá nhiều.

Tuy nhiên nhược điểm của chúng là giá thành rất cao, mặt khác bạn phải điều trị và ngừa mụn định kỳ tại thẩm mỹ viện nên không phù hợp với những bạn có tài chính eo hẹp.

Hy vọng với những phân tích trên sẽ giúp các bạn định hướng chính xác hơn về phương pháp trị mụn ẩn cho bản thân.

Liên hệ Today Bee để được tư vấn và sở hữu sữa ong chúa tươi nguyên chất.

Tìm hiểu thêm về sữa ong chúa Today Bee tại đây:

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP

Coi nguyên bài viết ở : MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP TRỊ MỤN ÂN DƯỚI DA HIỆN NAY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét