Thứ Bảy, 24 tháng 6, 2017

2 CÁCH SỬ DỤNG TRỨNG GÀ LOẠI BỎ MỤN CÁM NGAY TẠI NHÀ

Mụn cám là một loại mụn được xem là dễ chịu nhất trong họ hàng nhà mụn. Chúng không gây đau đớn cho da chủ nhưng lại khiến da chúng ta xỉn màu và kém tươi tắn. Vì vậy dẫu cho có dễ chịu và “ngoan hiền” hơn thì chúng ta vẫn nên tìm cách loại bỏ chúng để có một làn da hoàn hảo. Sau đây là 2 cách sử dụng trứng gà để loại bỏ mụn cám ngay tại nhà.

I. Tự chế mặt nạ lột mụn từ lòng trắng trứng

[caption id="attachment_3029" align="aligncenter" width="528"] lòng trắng trứng gà trị mụn hiệu quả[/caption]

Lòng trắng trứng gà có nhiều dưỡng chất tốt cho da, đặc biệt là làn da mụn. Chúng có khả năng hút bay mụn cám ra khỏi bề mặt da mà không để lại cảm giác khô, ngứa. Thậm chí chúng còn giúp làm trắng mịn da và se khít lỗ chân lông hiệu quả nữa.

Để thực hiện lột mụn cám tại nhà bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:

  • 1 lòng trắng trứng gà
  • 1 mặt nạ giấy (mua tại siêu thị, shop mỹ phẩm hoặc các cửa hàng tạp hóa lớn).

Các bước thực hiện:

  • Để hạt hiệu quả cao nhất, trước tiên bạn nên rửa mặt sjch sẽ với sữa rửa mặt. sau đó xông mặt với nước ấm khoảng 5 – 10p cho lỗ chân lông giản nở. Nếu không muốn xông mặt, bạn có thể sử dụng khăn nhúng trong nước ấm và đắp lên da khoảng 3p.
  • Sau đó bạn sử dụng nĩa để đánh bông lòng trắng trứng đến khi chúng sủi bọt. Sử dụng mặt nạ giấy ngâm vào lòng trắng trứng khaorng 1p rồi đắp đều lên da mặt.
  • Nằm thư giản cho đến khi mặt nạ khô hẳn, thông thường thì khoảng 40p đến 1 tiếng.
  • Khi mặt nạ giấy khô, các bạn từ từ lột mặt nạ ra theo chiều từ dưới lên trên, mụn cám sẽ bị mặt nạ hút vào và đi ra ngoài.
  • Tiếp theo bạn rửa mặt sạch sẽ và sử dụng một viên đá lạnh lăn mặt để se khít lỗ chân lông.

Sử dụng 2 lần một tuần để đạt hiệu quả cao nhất. Ngoài tác dụng trị mụn cám, chúng còn hút được mụn đầu đen và dầu thừa trên da nữa đấy.

II. Hút mụn bằng trứng gà luộc

[caption id="attachment_3030" align="aligncenter" width="599"] hút mụn bằng trứng gà luộc[/caption]

Vừa rồi, Today Bee đã hướng dẫn các bạn lột mụn bằng lòng trắng trứng. Tuy nhiên chúng hơi phức tạp và nhiều bạn cũng không chịu được mùi tanh của trứng, vậy thì chúng ta sẽ thực hiện hút mụn cám bằng trứng gà luộc. Đơn giản và đặc biệt không có mùi tanh.

Các bạn chỉ cần luộc chín một quả trứng gà. Sau đó rửa mặt thật sạch với nước ấm. Bóc trứng gà ra và khi chúng còn nóng thì dùng để lăn đều trên da mặt, tập trung vào vùng có nhiều mụn cám. Lăn đều đến khi trứng nguội hẳn. Bẻ đôi trứng ra bạn sẽ thấy mụn cám bị lòng trứng hút và và bám đầy lòng đỏ.

Thực hiện thường xuyên sẽ cho bạn một làn da sạch mụn và mềm mịn.

Chúc các bạn thành công.

Liên hệ Today Bee để được tư vấn và sở hữu sữa ong chúa tươi nguyên chất.

Tìm hiểu thêm về sữa ong chúa Today Bee tại đây:

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP

Xem bài nguyên mẫu tại : 2 CÁCH SỬ DỤNG TRỨNG GÀ LOẠI BỎ MỤN CÁM NGAY TẠI NHÀ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét