Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

MỘT SỐ LƯU Ý KHI TRỊ NHỜN DA MẶT

Da mặt nhờn rít, thường xuyên đổ dầu là nỗi lo của nhiều bạn hiện nay. Chúng không chỉ khiến da mặt trông bóng loáng như một chảo dầu mà còn là nguyên nhân trực tiếp gây ra mụn trên da. Nhiều bạn khi trị nhờn cho da mặt, càng trị lại càng nhờn là do các bạn đang áp dụng sai biện pháp. Sau đây là một số lưu ý khi trị nhờn cho da mặt.

Đừng rửa mặt sạch bong kin kít

[caption id="attachment_2984" align="aligncenter" width="501"] sữa rửa mặt tạo bọt có khả năng lam sạch da tốt hơn[/caption]

Nhiều bạn có làn da nhờn thường rất thỏa mãn và thích sử dụng các sản phẩm làm sạch mà khiến da có cảm giác sạch bong kin kít như nền nhà. Thậm chí có bạn còn sử dụng xà phòng rửa mặt thay cho các sản phẩm rửa mặt thông thường.

Đó là những suy nghĩ sai lầm của các bạn. Vì khi da mặt bạn sạch bong như thế tức là độ ẩm của bề mặt da đã bị loại bỏ hoàn toàn, mất cả lớp lipid bảo vệ trên bề mặt da. Khi đó da sẽ lại lập tức tiết dầu để cân bằng lượng dầu đã mất. Đó là nguyên nhân tại sao mà bạn càng rửa mặt da lại càng nhờn.

Lời khuyên cho các bạn là nên sử dụng những sản phẩm làm sạch dịu nhẹ, vừa kiềm dầu cho da mà không làm da khô quá.

Đừng quên dưỡng ẩm cho da

[caption id="attachment_1685" align="aligncenter" width="570"] Thoa kem dưỡng ẩm đầy đủ cho da[/caption]

Tư tưởng da dầu thì không được dưỡng ẩm đã ăn sâu vào rất nhiều người. Nhưng bạn có biết độ ẩm trên da là do dầu và nước hợp thành. Vì vậy để khiến làn da bớt dầu thì chúng ta phải cấp nước cho da. Cấp nước ở đây thực chất là dưỡng ẩm. Tuy nhiên thay vì sử dụng các loại kem có kết cấu đặc, tính cấp ẩm cao thì bạn nên sử dụng các loại kem có kết cấu loãng, mỏng nhẹ, dạng gel để vừa dưỡng ẩm cho da mà không gây nhờn rít.

Đừng chỉ chăm chăm vào bề mặt da mà quên mất bên trong

[caption id="attachment_1686" align="aligncenter" width="540"] bổ sung nhiều vitamin cho da[/caption]

Bạn có biết lượng dầu trên da một phần là do lượng thức ăn mà chúng ta dung nạp vào cơ thể. Nếu bạn ăn nhiều đồ mỡ, chiên rán da sẽ tiết nhiều dầu hơn. Và ngược lại các loại rau xanh và trái cây vừa cung cấp vitamin, khoáng chất cho da lại vừa cấp nước và giúp da thanh lọc, sáng đẹp từ bên trong.

Ngoài ra để hạn chế tình trạng dầu trên da bạn còn cần phải bổ sung nhiều nước cho cơ thể. Nước có tác dụng thanh lọc, giải độc cho da và đẩy lùi dầu nhờn khá hiệu quả nữa.

Hy vọng những  chia sẻ nhỏ vừa rồi sẽ giúp bạn cải thiện làn da nhờn của mình một cách tốt hơn.

Liên hệ Today Bee để được tư vấn và sở hữu sữa ong chúa tươi nguyên chất.

Tìm hiểu thêm về sữa ong chúa Today Bee tại đây:

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP

Xem bài nguyên mẫu tại : MỘT SỐ LƯU Ý KHI TRỊ NHỜN DA MẶT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét