Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

MỤN ĐỂ TỰ NHIÊN CÓ TỰ HẾT ĐƯỢC KHÔNG ?

Mụn để tự nhiên có tự hết được không - và làm sao để hết mụn nhanh chóng đây là câu hỏi mà Today Bee nhận được rất nhiều từ phía chị em trong thời gian vừa qua. Mời bạn cùng tham khảo bài viết này dưới đây để có được câu trả lời chính xác nhất nhé.

#Mụn từ đâu mà có - 5 nguyên nhân gây ra mụn chủ yếu.

- Đây là câu hỏi hết sức quan trọng, nếu bạn biết được nguyên nhân gây ra mụn từ đó biết cách phòng tránh thì cũng sẽ giúp hạn chế được phần nào mụn trên gương mặt của mình.

#1 Do chế độ chăm sóc da mặt không đúng cách.

- Chế độ chăm sóc da mặt không đúng cách, không thường xuyên vệ sinh da mặt sạch sẽ làm cho da mặt của bạn không loại bỏ được những bụi bẩn, vi khuẩn tế bào chết... chúng sẽ tích tụ lại trên bề mặt da làm cho lỗ chân lông bị tắc nghẽn dẫn đến bị mọc mụn.

#2 Do nội tiết tố trong cơ thể bị thay đổi.

Nội tiết tố trong cơ thể bị thay đổi (hormone của cơ thể mất cân bằng) sẽ làm cho bạn bị nổi mụn rất nhiều, bạn có thể thấy ở những bạn khi mới bước vào giao đoạn tuổi dậy thì, lứa tuổi này là lứa tuổi bị mụn nhiều nhất do hormone cơ thể bị thay đổi.

#3 Do chế độ ăn uống.

Chế độ ăn uống không hợp lý hoặc thường xuyên sử dụng một số thực phẩm gây nóng trong người sẽ làm bạn bị nổi mụn, cơ địa của mỗi người mỗi khác nhau nên chế độ thực phẩm cũng khác nhau có bạn bị nổi mụn do uống cà phê, ăn đồ cay, đồ chiên xào, ăn mít, có bạn bị nổi mụn do ăn sầu riêng chẳng hạn....

#4 Hay thức khuya - thiếu ngủ - căng thẳng stress.

Một trong những nguyên nhân gây ra mụn là do thói quen thức khuya việc thức khuya nhiều sẽ làm cho cơ thể mất cân bằng hormone, bạn có thể thấy rất rõ ở những bạn học sinh, sinh viên hay thức khuya để học bài, những người làm việc quá khuya....

#5 Do môi trường - tác nhân từ bên ngoài

Thường xuyên làm việc trong môi trường bị ô nhiễm nhiều bụi bẩn, khói bụi khí thải,... làm cho bụi bẩn bám vào làn da của bạn, gây nên tình trạng lỗ chân lông bị tắc nghẽn bí bách, không bài tiết đào thải chất độc ra ngoài được sẽ gây nên mụn và tình trạng viêm nhiễm trên da.

# Mụn để tự nhiên có tự hết được không

Có rất nhiều ý kiến cho rằng mụn sẽ tự động biến mất một thời gian sau đó tuy nhiên con số này rất ít, cũng vì tâm lý chủ quan cho rằng mụn sẽ tự biến mất cho nên rất nhiều bạn trẻ đã phải đón nhận những hậu quả rất nặng nề với gương mặt của mình dưới đây là trường hợp của bạn Ngọc Thư, một khách hàng của Today Bee.

MỤN ĐỂ TỰ NHIÊN CÓ TỰ HẾT KHÔNG

Bước vào tuổi dậy thì trên mặt Thư bắt đầu xuất hiện rất nhiều mụn trứng cá, sau khi tham khảo ý kiến từ một số bạn bè, người thân thì Ngọc Thư đã không còn lo lắng nữa vì rất người nói rằng " sau một thời gian mụn sẽ tự động biến mất, vào tuổi dậy thì ai mà chả bị nổi mụn." Tuy nhiên sau đó mụn ngày càng nhiều hơn, mụn mọc chi chít ở trên trán, hai bên má và đặc biệt còn để lại rất nhiều vết thâm. Gương mặt sần sùi nhiều vết thâm làm Thư rất lo lắng, lúc này Thư bắt đầu tìm hiểu về mụn trên những diễn đàn, forum, và tham khảo ý kiến từ phía chuyên gia đa liễu thì Thư mới hốt hoảng rằng mình đã bị viêm lỗ chân lông do bị mụn lâu ngày dẫn tới tình trạng mụn nặng như hiện giờ.

Bạn thấy đấy mụn nếu không được chữa trị kịp thời sẽ gây nên những hậu quả rất nghiêm trọng cho làn da, làm cho làn da trở nên sần sùi, tối màu, để lại rất nhiều vết thâm, đặc biệt bị mụn càng lâu sẽ càng rất khó chữa trị.

Đăng kí để được tư vấn miễn phí:

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa chuyên trị mụn:

http://ift.tt/2rg0ase

Coi bài nguyên văn tại : MỤN ĐỂ TỰ NHIÊN CÓ TỰ HẾT ĐƯỢC KHÔNG ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét