Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

5 BƯỚC DETOX CHO LÀN DA NGAY TẠI NHÀ

Hàng ngày da chúng ta phải gánh chịu hàng loạt chất độc hại từ mỹ phẩm, khói bụi, thực phẩm kém đảm bảo. Kèm theo đó là lượng bã nhờn tích tụ bên trong sẽ khiến làn da ngày càng suy yếu, xỉn màu, lỗ chân lông to và rất dễ nổi mụn. Hãy tranh thủ 1 ngày thành thơi, bỏ ra chút thời gian để detox làn da từ a – z nhé, chỉ với 5 bước đơn giản tai nhà, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại làn da sạch khỏe, mịn màng và không còn mụn.

Bước 1: Làm sạch da

[caption id="attachment_2486" align="aligncenter" width="502"] tẩy trang và rửa mặt để làm sạch da[/caption]

Đây là nguyên tắc vàng và cơ bản nhất nếu bạn không muốn làn da của mình trở nên xấu xí và nổi mụn. Làm sạch da giúp loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm hàng ngày mà da phải gánh chịu. Chỉ cần một vài ngày không làm sạch da là bạn sẽ được lãnh đủ hậu quả đấy.

Làm sạch gồm 2 bước chính là tẩy trang và rửa lại với sữa rửa mặt. Bạn nên sử dụng đủ thời gian và lượng sản phẩm để đảm bảo da được làm sạch tốt nhất nhé.

Bước 2: Xông mặt

[caption id="attachment_1623" align="aligncenter" width="589"] xông hơi giúp thư giãn và làm sạch sâu cho da[/caption]

Xông hơi da mặt sẽ giúp da sạch sâu, lấy đi những bụi bẩn, dầu thừa, tế bào chết mà bước làm sạch không thể nào lấy hết được. Giúp cho làn da thông thoáng, hấp thu dưỡng chất tốt hơn.
Xông hơi cũng chính là liệu pháp xóa mờ các nếp nhăn cũ, ngăn ngừa các nếp nhăn mới hình thành, ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả, nhờ đó làn da bạn đẹp dần lên mỗi ngày.
Để xông mặt, bạn chuẩn bị một phần nước đun sôi lớn, thêm vào một chút thảo dược như sả, chanh, lá bạc hà, cam thảo hoặc hoa cúc. Sau đó, bạn trùm một chiếc khăn qua đầu và xông trong khoảng 10 - 15 phút.

Bước 3: Tẩy da chết

[caption id="attachment_1491" align="aligncenter" width="588"] tẩy da chết giúp lấy đi lớp tế bào già cỗi[/caption]

Sau bước xông mặt, tế bào chết sẽ tự động bung ra nên sẽ rất tuyệt vời để chúng ta lấy chúng đi. Tẩy tế bào chết sẽ loại bỏ lớp da bị sừng hóa trên bề mặt, giúp da thoát khỏi tình trạng “bí thở”, xỉn màu. Việc tẩy da chết cũng giúp làm sạch da, từ đó, da hấp thụ các chất dưỡng ẩm ở bước sau tốt hơn.
Bạn nên dùng các sản phẩm tẩy tế bào chết chuyên dụng để cho hiệu quả tốt nhất. Tránh dùng các loại tẩy tế bào chết tự chế như đường, bã cà phê,...vì chúng ở dạng hạt scrub to, góc cạnh, dễ làm cho da bị xước.

Bước 4: Đắp mặt

[caption id="attachment_1509" align="aligncenter" width="463"] mặt nạ giúp cung cấp dưỡng chất cho da[/caption]

Nếu như tẩy da chết bạn không nên sử dụng các sản phẩm tự chế thì đắp mặt nạ bạn có thể sử dụng mặt nạ thiên nhiên. Chúng có tác dụng rất tốt và hiệu quả đấy.

Đặc biệt để hõ trỡ quá trình detox da hiệu quả, bạn nên sử dụng mặt nạ sữa ong chúa và chanh. Sử dụng 1 thìa cà phê sữa ong chúa cùng 5 – 7 giọt chanh để mát xa và đắp trên da khoảng 20p rồi rửa lại với nước sạch.

Nếu không có mặt nạ trên, các bạn có thể dùng mặt nạ từ sữa chua không đường và chanh hoặc bột yến mạch và sữa chua không đường.

Bước 5: Thoa kem dưỡng ẩm

[caption id="attachment_1685" align="aligncenter" width="570"] đừng quên thoa kem dưỡng ẩm đầy đủ cho da[/caption]

Thoa kem dưỡng ẩm giúp khóa lại các dưỡng chất trong bước đắp mặt. Chúng giúp làn da chúng ta luôn ẩm mượt và mịn màng.

Thực hiện đi! Bạn sẽ nhận được kết quả bất ngờ đấy.

Chúc các bạn thành công và nhanh chóng có làn da khỏe đẹp.

Liên hệ Today Bee để được tư vấn và sở hữu sữa ong chúa tươi nguyên chất.

Tìm hiểu thêm về sữa ong chúa Today Bee tại đây:

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP

Coi bài nguyên văn tại : 5 BƯỚC DETOX CHO LÀN DA NGAY TẠI NHÀ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét