Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

3 NGUYÊN TẮC VÀNG KHI ĐIỀU TRỊ THÂM MỤN CẦN PHẢI NHỚ

Trị mụn đã khó, trị thâm mụn lại càng khó hơn. Thâm sau mụn là nổi ám ảnh của rất nhiều người. Thậm chỉ thời gian trị thâm mụn còn lâu hơn trị mụn nữa. Để trị thâm mụn nhanh và hiệu quả, bạn cần phải nắm rõ 4 nguyên tắc vàng sau đây.

Tiến hành trị thâm ngay sau khi hết mụn

[caption id="attachment_2958" align="aligncenter" width="576"] trị thâm càng sớm càng tốt[/caption]

Đúng là vết thâm mụn sẽ tự hết thật, Tuy nhiên để chờ cho chúng hết thì khi đó chắc chúng ta đã già J. Và cũng không có bạn nào có thể kiên nhẫn đợi vết thâm hết cả. Mặt khác khuôn mặt được xem là đại diện của làn da, sở hữu một làn da chằng chịt vết thâm thật chả ai muốn chút nào.

Tham khảo: trị thâm mụn hiệu quả với sữa ong chúa

Thâm mụn cũng như nốt mụn vậy, chúng ta điều trị càng sớm thì chúng càng nhanh khỏi. Vì lúc này vết thâm đang rất mới, chưa sẫm màu nên kiên trì thì chỉ trong khoảng 7 – 10 ngày là chúng đã mờ hẳn rồi.

Chính vì thế, ngay sau khi hết mụn, các bạn nên tiến hành trị thâm luôn, hoặc có thể trị thâm song song với trị mụn đều được.

Ăn đủ chất, đặc biệt phải tăng lượng trái cây và rau xanh

[caption id="attachment_1654" align="aligncenter" width="544"] Bổ sung nhiều rau xanh và hoa quả[/caption]

Trong trái cây và rau xanh chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho da. Chúng không chỉ khiến làn da trở nên mịn màng săn chắc hơn mà các vitamin A, C, E trong chúng còn có tác dụng làm mờ thâm mụn rất hiệu quả nữa. Các loại trái cây tốt cho thâm mụn gồm có nho, bơ, chanh, cam, lựu,...Rau xanh thì có bí đao, cà chua, dưa chuột, súp lơ, rau cải,...

Đặc biệt, khi trị mụn và thâm, các bạn nên hạn chế ăn thịt bò và rau muống vì chúng dễ khiến da để lại sẹo còn thịt bò sẽ làm vết thâm trở nên sẫm màu và khó chữa hơn.

Sử dụng các loại mặt nạ và kem dưỡng chứa nhiều vitamin C

[caption id="attachment_1603" align="aligncenter" width="679"] Mặt Nạ Sữa Ong Chúa Và Tinh Bột Nghệ trị Thâm Mụn Rất Tốt[/caption]

Vitamin C đóng vai trò là chất quan trọng nhất trong quá trình điều trị thâm mụn. Sử dụng các loại kem dưỡng, mặt nạ chứa vitamin C sẽ thúc đẩy vết thâm mờ đi nhanh chóng. Ngoài ra vitamin C còn có tác dụng dưỡng trắng da và chống oxi hóa rất hiệu quả nữa.

Với mỹ phẩm các bạn có thể sử dụng các loại serum vitamin C của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng. Tuy nhiên giá thành của chúng cũng khá cao.

Với mặt nạ các bạn nên sử dụng các loại mặt nạ từ tinh bột nghệ, chanh và sữa ong chúa.

Hy vọng với những chia sẻ nhỏ trên sẽ giúp các bạn trị thâm mụn nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Liên hệ Today Bee để được tư vấn và sở hữu sữa ong chúa tươi nguyên chất.

Tìm hiểu thêm về sữa ong chúa Today Bee tại đây:

http://ift.tt/2rg0ase

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP

Xem bài nguyên mẫu tại : 3 NGUYÊN TẮC VÀNG KHI ĐIỀU TRỊ THÂM MỤN CẦN PHẢI NHỚ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét