Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

CÁCH TRỊ MỤN NHANH NHẤT TRONG MỘT NGÀY

Đôi khi chúng ta có những sự kiện, buổi gặp mặt quan trọng vào ngày mai nhưng với một khuôn mặt tèm lem mụn – bạn có dám xuất hiện không? Thông thường với những trường hợp như thế này, nhiều bạn sẽ điên cuồng tìm cách trị mụn chỉ trong vòng một ngày. Nhưng thực sự không hề có biện pháp nào có tác dụng thần kỳ như thế cả. Thậm chí thẩm mỹ viện, spa cũng không thể tiêu diệt hết mụn trong 1 ngày được. Vậy nên chúng ta chỉ có thể làm giảm mụn đến mức thấp nhất mà thôi.

[caption id="attachment_2950" align="aligncenter" width="523"] làm sao để trị mụn trong một ngày?[/caption]

Sau đây là quy trình trị mụn cho tác dụng cao nhất chỉ trong một ngày. Bạn hãy thử áp dụng, kết quả chúng rất khả quan đấy.

Chu trình chăm sóc da buổi sáng:

Thức dậy bạn nên uống một ly nước chanh và mật ong – chúng có tác dụng đánh thức làn da rất tốt. Sau đó vệ sinh da mặt và ăn uống đầy đủ. Sau bữa ăn bạn có thể ăn thêm một hộp sữa chua để thanh lọc cơ thể.

Trong ngày bạn nên uống 1 ly sinh tố trái cây, uống đủ 2 lít nước lọc để da căng mọng. Đặc biệt trong thời gian bị mụn, bạn uống được càng nhiều nước sẽ càng tốt.

Trị mụn vào buổi tối:

[caption id="attachment_2831" align="aligncenter" width="566"] 5 bước thổi bay mụn cho da sáng mịn[/caption]

Bước 1: Vệ sinh da mặt

Bạn sử dụng nước tẩy trang và sữa rửa mặt để làm sạch da. Sau đó sử dụng kem tẩy da chết để lấy đi lớp tế bào chết trên da, giúp da sáng mịn hơn.

Bước 2: Xông mặt

Bạn chuẩn bị một nồi nước xông bao gồm vài cọng sả, vỏ của 1 quả chanh, 1 nắm lá tía tô và 1 nắm lá ngải cứu. Rửa sạch và đun sôi chúng trong nồi nước khoảng 1,5 lít. Xông mặt với chúng tring khoảng 15p. Sau đó vỗ nhẹ cho da khô tự nhiên.

Bước 3: Đắp mặt

Với da mụn bạn có thể đắp mặt bằng hỗn hợp sữa chua + tinh bột nghệ hoặc sữa ong chúa + nha đam. Đây là 2 loại mặt nạ có tác dụng làm giảm mụn cho da rất tốt. Nếu không có bạn có thể sử dụng một mặt nạ trị mụn bất kỳ, giấy hoặc từ thiên nhiên đều được.

Tham khảo: TRỊ MỤN BỌC HIỆU QUẢ VỚI SỮA ONG CHÚA

Bước 4: Rửa mặt và chườm lạnh

Sau khi đắp mặt xong (khoảng 20 – 1h tùy loại mặt nạ bạn sử dụng). Bạn dùng đá lạnh bọc trong khăn xô mỏng để chườm da. Chúng giúp nốt mụn giảm sưng viêm và giúp lỗ chân lông thu nhỏ lại.

Bước 5: Dưỡng da và bôi kem trị mụn (nếu có)

Sau khi chườm lạnh. Bạn có thể sử dụng toner để cân bằng da. Sau đó thoa kem dưỡng ẩm và sử dụng kem trị mụn để chấm lên các nốt mụn.

Thực hiện đầy đủ chu trình trên, đảm bảo buổi sáng ngủ dậy bạn sẽ cảm nhận làn da của mình đỡ mụn và sáng mịn hơn hẳn đấy.

Chúc các bạn thành công và có một làn da khỏe đẹp.

Liên hệ Today Bee để được tư vấn và sở hữu sữa ong chúa tươi nguyên chất.

Tìm hiểu thêm về sữa ong chúa Today Bee tại đây:

http://ift.tt/2rg0ase

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP

Xem bài nguyên mẫu tại : CÁCH TRỊ MỤN NHANH NHẤT TRONG MỘT NGÀY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét