Thứ Bảy, 10 tháng 6, 2017

CÁCH TRỊ MỤN TUỔI DẬY THÌ TẠI NHÀ HIỆU QUẢ NHẤT CHO NAM VÀ NỮ

Mụn tuổi dậy thì luôn là nỗi lo lắng, buồn phiền của rất nhiều bạn trẻ khi bước vào tuổi dậy thì, cái tuổi bắt đầu "cặp kê", bắt đầu biết thương biết nhớ... Mụn làm cho các bạn thiếu tự tin khi tiếp xúc với bạn bè, ngay cả đối với các thành viên trong gia đình, đặc biệt là mỗi khi tiếp xúc với những người bạn khác giới.

[caption id="attachment_2599" align="aligncenter" width="600"]CÁCH TRỊ MỤN TUỔI DẬY THÌ TẠI NHÀ HIỆU QUẢ NHẤT CHO NAM VÀ NỮ MỤN GÂY ẢNH HƯỞNG RẤT LỚN TỚI THẨM MỸ GƯƠNG MẶT[/caption]

# Nguyên nhân chủ yếu gây ra mụn ở tuổi dậy thì

- Bước vào tuổi dậy thì các hocmon nội tiết tố trong cơ thể có sự thay đổi rõ rệt kích thích tuyến bã nhờn tiết ra nhiều dầu, tác dụng chủ yếu của chất này là để bảo vệ da, nhưng khi lượng dầu tiết ra quá nhiều và trộn lẫn với tế bào chết, bụi bẩn trên da sẽ hình thành nhân mụn.

- Mặt khác, trong giai đoạn này nếu không có đủ kiến thức chăm sóc làn da bị mụn, hoặc việc điều trị mụn mụn không đúng cách (như nặn mụn không đúng cách, nặn mụn chưa chín...)  sẽ làm cho mụn ngày càng mọc nhiều hơn, gây nên sẹo thâm ảnh hưởng nghiêm trọng tới thẩm mỹ gây khó khăn trong việc điều trị.

# Mụn ở tuổi dậy thì nên làm như thế nào

Trong tuần vừa qua Today Bee nhận được cuộc điện thoại của một bạn nữ 16 tuổi ( mình xin phép không tiết lộ tên) bạn nói rằng gần 1 năm nay trên mặt bạn mọc rất nhiều mụn, ban đầu chỉ là vài cái mụn trứng cá thôi xong táy máy nặn mụn thấy thích thích thế là cứ có mụn là bạn ấy lại nặn mụn, thế là sau 1 thời gian mụn nó lây lan ra những vùng da bên cạnh với cường độ ngày 1 nhiều hơn đặc biệt là những nốt mụn còn để lại vết thâm trông rất mất thẩm mỹ. Mỗi lần soi gương là lại thấy những vết thâm và mụn ở hai bên má, trên trán làm bạn rất buồn.

Mỗi lần đi học khi tiếp xúc với bạn bè tự nhiên bạn thấy thiếu tự tin, ngượng ngùng nhất là khi đứng nói chuyện cùng với mấy bạn nam. Bạn không biết làm thế nào để hết mụn nên đã liên hệ về Today Bee yêu cầu được tư vấn về cách điều trị mụn.

Sau một hồi tư vấn thì bạn hiểu ra rằng một trong những nguyên nhân làm mụn mọc nhiều hơn là do bạn đã nặn mụn không đúng cách làm cho mụn lây lan ra những vùng da bên cạnh và còn để lại sẹo thâm cùng với chưa có kinh nghiệm trong việc chăm sóc da tuổi dậy thì, vì ở lứa tuổi dậy thì các tuyến bã nhờn hoạt động rất mạnh nếu không biết cách chăm sóc làn da thì rất dễ làm cho lỗ chân lông bị bưng bít gây ra mụn.

CÁCH TRỊ MỤN TUỔI DẬY THÌ TẠI NHÀ HIỆU QUẢ NHẤT CHO NAM VÀ NỮ1

Sau đó mình đã chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm chăm sóc da ở lứa tuổi dậy như:

# Bảo vệ da cẩn thận, vệ sinh da mặt sạch sẽ

- Mỗi khi đi ra ngoài nên đeo khẩu trang, che chắn cẩn thận hạn chế da mặt tiếp xúc với bụi bẩn ánh nắng mặt trời.

- Việc giữ cho da mặt luôn sạch sẽ rất quan trọng, nên vệ sinh chăn ga, gối sạch sẽ, hạn chế bụi bẩn bám vào da sẽ giúp bạn hạn chế được phần nào mụn mọc nặng hơn.

# Chế độ dinh dưỡng hợp lý

- Nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, hạn chế thức quá khuya ngủ đủ giấc 6-8 tiếng mỗi ngày, hạn chế ăn đồ cay nóng, uống cà phê, sử dụng một số chất kích thích ( thuốc lá, bia...)

- Đặc biệt là công thức trị mụn bằng sữa ong chúa, công thức đã giúp hàng ngàn khách hàng của Today Bee nói lời tạm biệt với mụn và thâm mụn chỉ sau 1 khoảng thời gian ngắn sử dụng.

Liên hệ về Today Bee để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia:

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại bàn: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm chuyên trị mụn dậy thì sữa ong chúa Today Bee:

http://ift.tt/2rg0ase

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAYBEE - SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP., LTD

Coi nguyên bài viết ở : CÁCH TRỊ MỤN TUỔI DẬY THÌ TẠI NHÀ HIỆU QUẢ NHẤT CHO NAM VÀ NỮ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét