Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

TRỊ MỤN NỘI TIẾT BẰNG SỮA ONG CHÚA

Thực ra loại mụn cứng đầu và khó chữa nhất không phải là mụn bọc như chúng ta vẫn thường nghe. Có một loại mụn còn khó chữa hơn rất nhiều và nhiều người phải chịu cảnh sống chung với chúng vì sử dụng các biện pháp không có kết quả, đấy là mụn nội tiết tố. Hôm nay Today Bee sẽ chỉ ra cho bạn các nguyên tắc khi trị mụn nội tiết và cách sử dụng sữa ong chúa loại bỏ mụn nội tiết hiệu quả.

Nguyên tắc khi trị mụn nội tiết

[caption id="attachment_3087" align="aligncenter" width="795"] khi bị mụn nội tiết bạn nên tập trung nhiều vào dinh dưỡng[/caption]

Bạn có biết tại sao các phương pháp trị mụn của bạn đều thất bại không từ các loại mặt nạ thiên nhiên, mỹ phẩm đắt tiền hay thậm chí là đến các thẩm mỹ viện,...Đơn giản là do bạn chưa đánh trúng vào nguyên nhân chính gây ra mụn của chúng.

Ông bà ta vẫn thường nói: “ngứa đâu thì gãi đó” và mụn nội tiết thì bạn phải đánh vào vấn đề nội tiết để trị mụn. Và vì thế muốn trị mụn nội tiết thì trước hết bạn phải cân bằng nội tiết cơ thể đã.

Việc bạn sử dụng các mỹ phẩm, mặt nạ chỉ có tác dụng bổ sung dưỡng chất cho da chứ không có tác dụng cân bằng nội tiết tố, vì thế “mụn vẫn hoàn mụn” mà thôi.

Từ đó chúng ta có thể rút ra kết luận rằng. Trị mụn nội tiết cần sử dụng 2 biện pháp đồng thời là cân bằng nội tiết cơ thể và bổ sung dưỡng chất cho da.

Cách sử dụng sữa ong chúa trị mụn nội tiết

[caption id="attachment_2078" align="aligncenter" width="700"]HÌNH ẢNH SỮA ONG CHÚA ăn sữa ong chúa giúp cân bằng nội tiết[/caption]

Sở dĩ sữa ong chúa có tác dụng trị mụn nội tiết là vì chúng giúp cân bằng nội tiết tố nữ trong người chúng ta. Và sữa ong chúa cũng là một trong số các thực phẩm thiên nhiên ít ỏi có tác dụng cân bằng nội tiết tố estrogen này.

Trong sữa ong chúa có nhiều dưỡng chất như axit folic, axit pantothenic, choline, inositol, vitamin C, vitamin E, vitamin A và các khoáng chất như kẽm, selecium…đây đều là những chất có tác dụng kích thích và cân bằng tuyến nội tiết tố ở nữ giới.

Khi nội tiết tố được cân bằng thì mụn nội tiết tố cũng sẽ biến mất, ngoài ra chúng còn giúp điều hòa chu kỳ kinh nguyệt của nữ giới nữa.

Bạn có thể kết hợp cả uống và ăn sữa ong chúa để đẩy nhanh quá trình điều trị mụn nội tiết. Với phương pháp ăn, các bạn chỉ cần sử dụng ngày 2 lần, mỗi lần 1 thìa cà phê từ 4 – 5g vào buổi sáng trước khi ăn và buổi tối trước khi ngủ. Với phương pháp bôi mặt thì bạn có thể sử dụng chúng hàng ngày vào buổi tối, sau khi làm sạch da mặt.

Kiên trì trong 1 tháng bạn sẽ thấy mụn giảm đáng kể, làn da khỏe và đẹp hơn rất nhiều.

Liên hệ Today Bee để được tư vấn và sở hữu sữa ong chúa tươi nguyên chất.

Tìm hiểu thêm về sữa ong chúa Today Bee tại đây:

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP

Coi bài nguyên văn tại : TRỊ MỤN NỘI TIẾT BẰNG SỮA ONG CHÚA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét