Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

CÓ NÊN SỬ DỤNG CÁC LOẠI MIẾNG DÁN LỘT MỤN TRÊN THỊ TRƯỜNG

Ngoài các loại kem trị mụn, hiện nay phương pháp trị mụn bằng miếng dán lột mụn cũng đang khá phổ biến. Vậy chúng ta có nên sử dụng chúng hay không và có những lưu ý gì khi sử dụng miếng dán lột mụn. Các bạn cùng theo dõi bài biết ngay sau đây nhé.

Miếng dán lột mụn sử dụng cho những trường hợp nào?

[caption id="attachment_2999" align="aligncenter" width="501"] miếng dán lột thường sử dụng cho mụn đầu đen và mụn cám[/caption]

Thông thường miếng dán lột mụn chỉ được dùng để loại bỏ mụn đầu đen và mụn cám trên da. Với những loại mụn khác, miếng dán lột hầu như không có tác dụng, thậm chí là còn gây hại cho da.

Và miếng dán lột mụn cũng phù hợp hơn với những bạn có làn da khỏe và dày. Các bạn có làn da nhạy cảm thì nên cân nhắc trước khi sử dụng chúng.

Có mấy loại miếng dán lột mụn?

[caption id="attachment_3132" align="aligncenter" width="483"] khi bạn sử dụng miếng dán đẩy mụn[/caption]

Nếu phân theo cách thức hoạt động thì có 2 loại miếng dán lột mụn hiện nay. Một loại là chúng ta sử dụng lên da mặt và nó dính chặt trên da, đợi đến khi khô lột chúng ra sẽ mang theo mụn ra ngoài. Loại này sẽ khiến da bị sưng đỏ sau khi lột. Bạn chỉ nên sử dụng cho những vùng da khỏe như mũi và cằm.

Loại thứ 2 là loại miếng dán đẩy mụn. Tức là chúng được thấm đẫm dung dịch, khi chúng ta đắp lên sẽ khiến nhân mụn trồi lên mà miếng dán đó không hề khô đi. Sau đó ta chỉ việc dùng tăm bông hoặc cây lấy mụn để gạt bỏ chún. Loại này ít gây hại cho da hơn. Loại miếng dán này phù hợp với hầu hết mọi vùng da.

Nên sử dụng miếng dán như thế nào?

[caption id="attachment_3131" align="aligncenter" width="553"] chỉ nên sử dụng miếng dán lột mụn 1 lần 1 tuần[/caption]

Mỗi loại miếng dán sẽ được hướng dẫn sử dụng khá cụ thể, bạn nên áp dụng theo đó để đạt kết quả cao nhất. Tuy nhiên bạn không được lạm dụng các miếng dán lột mụn mà chỉ nên thực hiện một tuần một lần mà thôi. Lột mụn quá nhiều sẽ khiến lỗ chân lông bị to ra và da sẽ bị khô, ửng đỏ vì tác động quá nhiều.

  Mặt khác một số loại miếng dán chỉ phù hợp với những vùng da dày. Vì thế bạn nên cân nhắc với các vùng da nhạy cảm để tránh gây tổn thương, trầy xước cho da.

Sau khi lột mụn nên làm gì?

[caption id="attachment_2871" align="aligncenter" width="477"] dùng đá lạnh để chườm da giúp da bớt sưng viêm[/caption]

Trước hết bạn nên lột mụn vào buổi tối để giúp da có thời gian thư giãn và phục hổi sau khi lột. Mặt khác khi lột mụn xong, lỗ chân lông sẽ bị nới rộng, bạn nên sử dụng đá lạnh để chườm và dùng kem dưỡng ẩm cho da.

Hy vọng những  chia sẻ nhỏ vừa rồi sẽ giúp bạn có cái nhìn đầy đủ hơn về các loại miếng dán lột mụn.

Liên hệ Today Bee để được tư vấn và sở hữu sữa ong chúa tươi nguyên chất.

Tìm hiểu thêm về sữa ong chúa Today Bee tại đây:

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP

Coi thêm tại : CÓ NÊN SỬ DỤNG CÁC LOẠI MIẾNG DÁN LỘT MỤN TRÊN THỊ TRƯỜNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét