Thứ Bảy, 17 tháng 6, 2017

MẶT NẠ TRỊ MỤN BỌC TỪ SỮA ONG CHÚA VÀ NHA ĐAM

Mụn bọc luôn là nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với làn da. Mụn bọc khiến chúng ta mất tự tin, thậm chí là không dám ra ngoài gặp gỡ bạn bè. Để giúp các bạn nhanh chóng lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống, Today Bee sẽ mách cho các bạn một loại mặt nạ trị mụn bọc cực kỳ hiệu quả và là cứu tinh của làn da mụn: mặt nạ trị mụn bọc từ sữa ong chúa và nha đam.

I. Tác dụng của mặt nạ sữa ong chúa và nha đam

[caption id="attachment_1674" align="aligncenter" width="510"] NHA ĐAM VÀ SỮA ONG CHÚA TRỊ MỤN BỌC HIỆU QUẢ[/caption]

Không phải nói thì chắc ai cũng biết tác dụng làm đẹp của 2 nguyên liệu này. Sữa ong chúa được xem là mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp dành cho làn da, nha đam thì có phần lép vế hơn một chút. Tuy nhiên chúng đều là những thành phần cực kỳ tốt và cần thiết cho những làn da đang bị mụn bọc tấn công.

Nha đam làm mát da, se khít lỗ chân lông và làm khô nhân mụn rất hiệu quả. Chúng cũng được xem là một nguyên liệu làm đẹp lành tính và phù hợp với mọi loại da.

Trong khi đó, sữa ong chúa với vô vàn dưỡng chất quý và các vitamin A, B, C, E,..chúng giúp phục hồi và vực dậy làn da mụn một cách nhanh chóng, giúp da sáng khỏe tức thì.

Kết hợp 2 nguyên liệu này lại sẽ cho ra một hỗn hợp trị mụn và làm đẹp da lý tưởng.

II. Cách sử dụng mặt nạ sữa ong chúa và nha đam trị mụn

[caption id="attachment_2860" align="aligncenter" width="580"] ĐẮP MẶT NẠ 3 LẦN MỘT TUẦN ĐỂ NAHNH CHÓNG HẾT MỤN[/caption]

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 thìa cà phê sữa ong chúa tươi, 2 muỗng gel nha đam (có thể mua tai các shop mỹ phẩm hoặc lấy nha đam nhà đều được)

Cách dùng:

- Nha đam và sữa ong chúa trộn đều để tạo thành một hỗn hợp sánh mịn.

- Rửa mặt thật sạch với nước ấm và sữa rửa mặt. Sử dụng tay hoặc cọ để quét đều hỗn hợp lên da. Giữ nguyên chúng trên da mặt khoảng 30p. Tuy nhiên da mụn không nên cọ xát quá mạnh, các bạn nên sử dụng cọ vừa nhẹ nhàng mà lại vệ sinh nữa.

- Khi thời gian đã đủ, các bạn sử dụng nước ấm để rửa sạch da mặt. Sau đó rửa lại lần nữa với nước mắt. Sử dụng tay vỗ nhẹ để da khô tự nhiên.

Các bạn nên áp dụng 2 ngày một lần và kiên trì đến khi hết sạch mụn hoàn toàn. Sau khi hết mụn các bạn vẫn có thể duy trì để ngăn ngừa mụn và làm trắng da đấy.

Chúc các bạn thành công và nhanh chóng có làn da mịn màng.

Liên hệ Today Bee để được tư vấn và sở hữu sữa ong chúa tươi nguyên chất.

Tìm hiểu thêm về sữa ong chúa Today Bee tại đây:

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP

Coi bài nguyên văn tại : MẶT NẠ TRỊ MỤN BỌC TỪ SỮA ONG CHÚA VÀ NHA ĐAM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét