Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

TRỊ MỤN BỌC BẰNG MỘT SỐ LOẠI LÁ CÂY DỄ TÌM

Bạn đã bao giờ nghe đến phương pháp trị mụn bọc bằng lá cây chưa? Chưa á! Vậy thì để Today Bee giới thiệu đến các bạn một số loại lá cây có tác dụng trị mụn bọc hiệu quả nhé. Đảm bảo hiệu quả đấy.

Trị mụn bọc với lá bạc hà

[caption id="attachment_2658" align="aligncenter" width="523"] lá bạc hà trị mụn bọc[/caption]

Lá bạc hà có tính kháng khuẩn và khử trùng rất tốt. Khi áp dụng lên da chúng giúp làm sạch da, sát khuẩn và trị mụn bọc rất hiệu quả. Lá bạc hà cũng rất là dễ tìm, chỉ cần vài ba ngàn đồng là chúng ta đã mua được 1 nắm lá bạc hà để trị mụn rồi.

Cách dùng rất đơn giản, bạn sử dụng 1 nắm nhỏ lá bạc hà rửa sạch, nghiền nhuyễn rồi đắp lên vùng da có mụn bọc sau khi đã được làm sạch. Thực hiện 3 – 4 lần một tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Lá dâm bụt trị mụn bọc hiệu quả

[caption id="attachment_2659" align="aligncenter" width="450"] lá và hoa dâm bụt hút mủ mụn[/caption]

Trong lá dâm bụt có chứa antoxyanozit – đây là một chất có tác dụng ngăn ngừa mụn và làm lành những vết mụn trên da rất tốt. Đặc biệt chúng còn có tác dụng hút sạch mủ trong mụn giúp mụn khô nhanh chóng.

Bạn chỉ cần sử dụng lá và hoa tươi của dâm bụt rửa sạch giã nhuyễn với một chút muối tinh và đắp lên vùng da bị mụn. Sử dụng đều đặn mỗi ngày để đánh bay các nốt mụn bọc đáng ghét.

Tham Khảo: trị thâm mụn hiệu quả với sữa ong chúa

Trị mụn bọc nhanh với lá táo

[caption id="attachment_2660" align="aligncenter" width="530"] lá táo trị mụn bọc nhanh[/caption]

Lá táo được sử dụng để trị mụn bọc là lá của loại táo nhỏ hay còn gọi là táo dại, táo chua. Trong lá táo có các chất giúp hút mủ trong nốt mụn và kháng viêm hiệu quả. Dân gian ta vẫn hay sử dụng lá táo để đắp lên các vết sưng, mụn nhọt trên người để hút mủ.

Cách dùng rất đơn giản, bạn hái một nắm lá táo rửa sạch và giã nhuyễn với ít muối hạt và đắp lên vùng da bị mụn. Sử dụng 3 lần một tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Lá mồng tơi trị mụn bọc và làm mát da

[caption id="attachment_2661" align="aligncenter" width="502"] lá mồng tơi mát da trị mụn[/caption]

Lá mồng tơi rất lành tính, chúng có tác dụng làm mát da và trị mụn bọc, mụn viêm rất tốt. Mặt khác lá mồng tơi rất dễ tìm nên chúng ta có thể áp dụng nó hàng ngày để trị mụn.

Buổi tối bạn giã nát lá mồng tơi và đắp lên vùng da bị mụn khoảng 30p và rửa lại bằng nước sạch. Nên thực hiện đều đặn mỗi ngày và kiên trì để đạt hiệu quả cao.

Chúc các bạn thành công và nhanh chóng có làn da mịn màng.

Liên hệ Today Bee để được tư vấn và sở hữu sữa ong chúa tươi nguyên chất.

Tìm hiểu thêm về sữa ong chúa Today Bee tại đây:

http://ift.tt/2rg0ase

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : TRỊ MỤN BỌC BẰNG MỘT SỐ LOẠI LÁ CÂY DỄ TÌM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét