Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

NHỮNG LƯU Ý KHI TRỊ MỤN DÀNH CHO NAM

Đa số các bạn nam khi bị mụn thường phó mặc cho làn da tự gồng mình gánh vác mà không hề tìm đến các phương pháp trị mụn. Điều này vô tình khiến mụn trở nên nặng hơn và gây mất thẩm mỹ không hề nhỏ. Để hạn chế tình trạng mụn trên da, các bạn nam nên chú ý đến một số khoản chăm sóc da cơ bản sau đây.

Làm sạch da mặt 2 lần một ngày với sữa rửa mặt

[caption id="attachment_2905" align="aligncenter" width="630"] các bạn nam nên rửa mặt 2 lần một ngày với sữa rửa mặt[/caption]

Các bạn nam đa số chỉ rửa mặt qua loa với nước. Mặt khác các bạn lại rất ít bảo vệ da và che chắn làn da khi ra đường. Bụi bẩn và vi khuẩn không được làm sạch chính là nguyên nhân tại sao bạn nam nào cũng bị mụn là vì thế, không phải mụn bọc thì là mụn đầu đen, mụn cám,...

Các bạn hãy rèn luyện thói quen rửa mặt với sửa rửa mặt 2 lần một ngày buổi sáng ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ. Các bạn cũng không cần thiết phải tìm kiếm các loại sửa rửa mặt dành riêng cho nam, sửa rửa mặt trị mụn dành cho các bạn nữ cũng khá là tốt và hiệu quả đấy.

Không sử dụng chất kích thích

[caption id="attachment_2906" align="aligncenter" width="516"] hạn chế tối đa các chất kích thích[/caption]

Các bạn nam đang bị mụn thì nên hạn chế, mà tốt nhất là bỏ luôn các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, cà phê,...chúng là nguyên nhân hàng đầu khiến mụn trên mặt các bạn mãi không khỏi.

Chúng vừa gây hại cho cơ thể vừa khiến làn da trở nên sần sùi xấu cí, vậy tại sao các bạn lại không bỏ chúng đi nhỉ?

Nên đeo khẩu trang khi ra ngoài

Rất ít bạn nam có thói quen sử dụng khẩu trang và mũ khi ra ngoài. Các bạn có biết bụi bẩn, ánh nắng, ô nhiễm từ môi trường có tác động rất lớn đến làn da không? Khi da “ăn” đủ những thứ đó sẽ khiến lỗ chân lông phình to và nổi mụn.

Vì thế khi ra ngoài các bạn đã không thể bôi kem chống nắng thì hãy bảo vệ làn da của mình bằng cách đơn giản nhất là đeo khẩu trang và đội mũ nhé.

Nếu bị mụn – hãy chữa trị khi chưa quá muộn

[caption id="attachment_2904" align="alignnone" width="455"] Đắp mặt nạ trị mụn cho da[/caption]

Các bạn nam khi bị mụn hãy tập thói quen trị mụn cho da. Có thể các bạn không thể thực hiện đầy đủ các bước lích kích như phái nữ. Tuy nhiên có một số phương pháp trị mụn cũng khá đơn giản và hiệu quả mà các bạn có thể thực hiện tại nhà như bôi các loại kem đặc trị mụn, sử dụng kem đánh răng, tỏi để trị mụn, rửa mặt bằng nước muối, đắp mặt bằng sữa ong chúa,...Tất cả các biện pháp mà bạn thực hiện sẽ có tác động rất tốt cho làn da và giúp da khỏe lên nhanh chóng.

Hy vọng với những mẹo nhỏ trên sẽ giúp các bạn nam chăm sóc làn da mụn của mình tốt hơn.

Chúc các bạn thành công và có một làn da khỏe đẹp.

Liên hệ Today Bee để được tư vấn và sở hữu sữa ong chúa tươi nguyên chất.

Tìm hiểu thêm về sữa ong chúa Today Bee tại đây:

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP

Xem bài nguyên mẫu tại : NHỮNG LƯU Ý KHI TRỊ MỤN DÀNH CHO NAM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét