Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

TRỊ MỤN BỌC NHANH CHÓNG VỚI CÀ CHUA

Cà chua ngoài việc là một loại thực phẩm tốt cho cơ thể chúng còn được xem là một loại mỹ phẩm thiên nhiên tốt cho làn da. Ngoài tác dụng làm trắng da, cà chua còn có tác dụng trị mụn bọc rất hiệu quả. Nhiều bạn đã thử áp dụng cà chua trị mụn bọc và cho kết quả rất tốt. Hôm nay Today Bee sẽ mách bạn cách sử dụng cà chua để trị mụn bọc.

Với phương pháp sử dụng cà chua trị mụn, Today Bee khuyến khích các bạn nên sử dụng cà chua về cả mảng uống trực tiếp và đắp mặt. Những dưỡng chất và vitamin trong cà chua khi uống sẽ giúp da khỏe từ bên trong, chống lại được vi khuẩn gây mụn, đồng thời giúp da điều tiết dầu, mịn màng và trị mụn bọc hiệu quả khi đắp mặt.

Uống nước ép cà chua để trị mụn từ bên trong

[caption id="attachment_2846" align="aligncenter" width="660"] cà chua đặc biệt tốt cho da mụn[/caption]

Với da mụn, bổ sung dưỡng chất cho da từ bên trong là rất cần thiết. Nước ép cà chua được xem là cứu tinh số một cho làn da bị mụn. Mỗi ngày bổ sung 1 ly nước ép sẽ giúp da khỏe mạnh hơn, tăng sức đề kháng cho da và làm đẹp da từ bên trong.

Tham khảo: trị thâm mụn hiệu quả với sữa ong chúa

Rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng 2 – 3 quả cà chua, rửa sạch, cắt khúc rồi cho vào máy xay sinh tố để nghiền nhuyễn, lọc qua rây lấy nước và thêm đường để uống. Lưu ý là bạn nên thêm đường ít thôi nhé, hoặc bạn có thể uống được nước ép cà chua nguyên chất thì càng tốt. Bởi đường không tốt cho da mụn tí nào đâu.

Đắp mặt nạ trị mụn bọc cho da

[caption id="attachment_2847" align="aligncenter" width="551"] đắp mặt cà chua trị mụn bọc[/caption]

Cà chua là một nguồn cung vitamin A và C phong phú, vì thế nó giúp bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho da, giúp lỗ chân lông được thông thoáng và hạn chế mụn bọc đáng kể. Đắp mặt nạ trị mụn sẽ giúp bạn nhanh chóng thu lại kết quả tốt.

Để đắp mặt cho da, bạn lưu ý nên sử dụng cà chua sạch nhé. Bạn có thể mua tại các cửa hàng rau sạch để đảm bảo an toàn cho da.

Nhiều bạn thường sử dụng bã cà chua sau khi uống sinh tố để đắp mặt. Tuy nhiên lúc này lượng dưỡng chất đã bị hao hụt đi khá nhiều. Nếu có thể, sử dụng quả cà chua mới vẫn là tốt nhất.

Các bạn nên rửa mặt sạch. Sử dụng những lát cà chua mỏng để đắp lên toàn bộ khuôn mặt. Lưu lại chúng trên da từ 20 – 30p rồi rửa lại với nước mát. Thực hiện đều đặn 2 ngày một lần để mang lại kết quả tốt nhất.

Các bạn cũng có thể trộn cà chua với mật ong để đắp mặt cũng trị mụn rất hiệu quả đấy.

Chúc các bạn thành công và nhanh chóng có làn da mịn màng.

Liên hệ Today Bee để được tư vấn và sở hữu sữa ong chúa tươi nguyên chất.

Tìm hiểu thêm về sữa ong chúa Today Bee tại đây:

http://ift.tt/2rg0ase

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP

Coi nguyên bài viết ở : TRỊ MỤN BỌC NHANH CHÓNG VỚI CÀ CHUA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét