Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

CÓ NÊN SỬ DỤNG MỸ PHẨM CHO TUỔI DẬY THÌ?

Nhiều bạn, thậm chí là phụ huynh của nhiều bạn có ý thức cho con sử dụng mỹ phẩm cho da từ lứa tuổi dậy thì. Tuy nhiên lứa tuổi dậy thì có nên sử dụng mỹ phẩm không và sử dụng mỹ phẩm loại gì đang là câu hỏi của rất nhiều người. Hôm nay Today Bee sẽ giải đáp những thắc mắc trên cho các bạn.

I. Tuổi dậy thì nên hạn chế sử dụng mỹ phẩm

[caption id="attachment_2945" align="aligncenter" width="499"] không nên sử dụng mỹ phẩm trang điểm cho tuổi dậy thì[/caption]

Tuổi dậy thì cơ thể sẽ có những sự thay đổi lớn, đặc biệt lượng hoormon tăng lên sẽ khiến da cũng có sự thay đổi theo. Tuy nhiên nhìn chung trong độ tuổi dậy thì da của các bạn teen khá đẹp và khỏe. Vì thế việc sử dụng mỹ phẩm nhiều quá là không nên, thậm chí một số loại mỹ phẩm còn gây phản tác dụng nữa.

Tham khảo: CÁCH TRỊ MỤN TUỔI DẬY THÌ TẠI NHÀ HIỆU QUẢ NHẤT CHO NAM VÀ NỮ

Dòng mỹ phẩm gồm 2 loại là trang điểm (make up) và dưỡng da (skin care). Với độ tuổi này có lẽ các bạn teen cũng không phải tham gia gì nhiều mà phải lạm dụng các sản phẩm make up cả. Thậm chí nếu make up xong mà các bạn không biết làm sạch chúng đúng cách thì nguy cơ gây mụn là rất cao.

Với dòng sản phẩm chăm sóc da, độ tuổi này các bạn sẽ chưa thực sự hiểu hết về thị trường skin care rộng lớn. Nhiều bạn vì tò mò mà sử dụng rất nhiều loại kem dưỡng trắng, chưa kể đến các dòng kem trộn trôi nổi trên thị trường dẫn đến da mặt bị hư hỏng nặng. Việc đưa quá nhiều sản phẩm chăm sóc da lên da mặt trong độ tuổi dậy thì là không cần thiết.

II. Các sản phẩm mà độ tuổi dậy thì có thể sử dụng

[caption id="attachment_2876" align="aligncenter" width="783"] 3 loại mỹ phẩm có thể sử dụng để chăm sóc da cơ bản cho tuổi dậy thì[/caption]

  • Kem chống nắng

Đây là sản phẩm hầu như cần thiết với tất cả mọi độ tuổi. Chúng có tác dụng làm màng chắn lại các tia gây hại cho da có trong ánh nắng mặt trời. Vì vậy các bạn tuổi teen có thể sử dụng sản phẩm này.

  • Sữa rửa mặt

Tuổi dậy thì đã có thể sử dụng sữa rửa mặt được rồi. Tuy nhiên các bạn lưu ý nên lựa chọn những sản phẩm dịu nhẹ, không gây bào mòn da nhé.

  • Kem dưỡng ẩm

Kem dưỡng ẩm cũng cần thiết cho mọi độ tuổi. Tùy theo loại da dầu hay khô mà các bạn lựa chọn kem dưỡng có kết cấu cho phù hợp.

Các sản phẩm chưa nên sử dụng trong độ tuổi dậy thì bao gồm: serum đặc trị, kem dưỡng mắt, kem chống lão hóa,...vì độ tuổi này làn da của các bạn chưa hề có dấu hiệu của các vấn đề trên. Nếu sử dụng đôi khi còn gây sạm da mà lại tốn tiền nữa.

Hy vọng với những chia sẻ nhỏ trên sẽ giúp các bạn teen có cái nhìn đúng về chăm sóc da tuổi dậy thì.

Liên hệ Today Bee để được tư vấn và sở hữu sữa ong chúa tươi nguyên chất.

Tìm hiểu thêm về sữa ong chúa Today Bee tại đây:

http://ift.tt/2rg0ase

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP

Đọc nguyên bài viết tại : CÓ NÊN SỬ DỤNG MỸ PHẨM CHO TUỔI DẬY THÌ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét