Thứ Bảy, 10 tháng 6, 2017

CÁCH TRỊ MỤN Ở TUỔI 13 HIỆU QUẢ NHẤT

Cách trị mụn ở tuổi 13, làm sao để hết mụn cho bé ở tuổi 13 là câu hỏi của rất nhiều bậc phụ huynh đã liên hệ về Today Bee yêu cầu để được tư vấn trong thời gian vừa qua, trong bài viết này Today Bee sẽ giúp bạn tìm kiếm đáp án cho câu hỏi trên.

[caption id="attachment_2610" align="aligncenter" width="637"]CÁCH TRỊ MỤN Ở TUỔI 13 HIỆU QUẢ NHẤT HÌNH ẢNH CHỈ MANG TÍNH MINH HỌA[/caption]

Mụn ở tuổi 13 hay còn gọi là mụn tuổi dậy thì . Giai đoạn dậy thì cơ thể bé có sự thay đổi rất lớn về tâm sinh lý đặc biệt là hormon androgen khi lượng androgen sẽ tăng lên đáng kể sẽ làm kích thích các tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ hơn tiết ra nhiều dầu hơn. Khi lượng dầu nhờn này kết hợp với các tế bào chết, bụi bẩn trên da sẽ làm bít tắc lỗ chân lông là nguyên nhân gây ra mụn trên trán, trên má các bé.

Đặc biệt ở lứa tuổi này của các bé thì hầu hết chưa có hoặc có rất ít kiến thức về chăm sóc lẫn bảo vệ da mặt cho nên các bậc phụ huynh lưu ý hướng dẫn các bé cách chăm sóc và bảo vệ da hợp lý cũng sẽ giúp giảm thiểu được phần nào tình trạng mụn trứng cá trên mặt các bé.

# Chế độ chăm sóc da bị mụn ở tuổi 13 lứa tuổi dậy thì

- Các bậc phụ huynh thường xuyên khuyến khích bé vệ sinh da mặt sạch sẽ, hạn chế sờ tay lên mặt.

- Tuyệt đối không được nặn mụn, nặn mụn sẽ làm mụn lây làn ra những vùng da bên cạnh và còn để lại sẹo thâm.

- Uống nhiều nước lọc mỗi ngày 1-2 lít nước, hạn chế ăn đồ cay, nóng, chứa nhiều dầu mỡ, không thức quá khuya...

- Sử dụng sữa ong chúa để trị mụn và giúp cho mụn không tái phát.

# Câu chuyên trị mụn dậy thì của bé Lan nhà chị Thư

Thời gian trước Today Bee nhận được điện thoại chị Thư, chị yêu cầu được tư vấn về cách trị mụn dậy thì cho bé Lan 13 tuổi, chị nói rằng thời gian đầu ở 2 bên má của bé chỉ có vài cái mụn trứng cá mà thôi, vì nghĩ mụn dậy thì cũng hoàn toàn bình thường nên chị không để ý lắm nhưng một thời gian sau mụn xuất hiện với cường độ ngày càng nhiều hơn, lúc này chị thực sự lo lắng cho tình trạng gương mặt của bé, chị lo lắng mụn sẽ để lại những ảnh hưởng tiêu cực đến thẩm mỹ của gương mặt bé như: sẹo thâm, sẹo rỗ...

Sau khi nghe chị chia sẻ về tình trạng bị mụn của bé, chúng tôi đã tư vấn cho chị một số phương pháp về việc chăm sóc da bị mụn ở tuổi dậy thì và kết hợp với việc sử dụng sữa ong chúa đều đặn mỗi tối.

Một thời gian sau nhận được điện thoại cảm ơn của chị Thư, chị chia sẻ rằng mụn và thâm mụn trên mặt bé Lan đã không còn nữa, chị sẽ giới thiệu Today Bee đến bạn bè của chị những ai có con em đang bị mụn dậy thì.

Trên đây là câu chuyện của bé Lan nhà chị Thư trong hàng ngàn câu chuyện của Today Bee.!

Liên hệ về Today Bee để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại bàn: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm chuyên trị mụn dậy thì sữa ong chúa Today Bee.

http://ift.tt/2rg0ase

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAYBEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP., LTD.

Coi bài nguyên văn tại : CÁCH TRỊ MỤN Ở TUỔI 13 HIỆU QUẢ NHẤT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét