Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

HƯỚNG DẪN KHẮC PHỤC LỖ CHÂN LÔNG TO NGAY TẠI NHÀ

Lỗ chân lông to là một trong những nguyên nhân gây ra mụn. Tại vì sao? Lỗ chân lông to thì sẽ tiết nhiều dầu và bám nhiều bụi bẩn, từ đó dễ sinh ra mụn. Cải thiện lỗ chân lông to là cả một quá trình. Và không chỉ riêng da dầu mới có lỗ chân lông to, một số bạn da khô cũng thường xuyên gặp phải tình trạng này. Hôm nay Today Bee sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục lỗ chân lông to ngay tại nhà cho cả da dầu và da khô.

Khắc phục lỗ chân lông to cho da dầu

[caption id="attachment_2992" align="aligncenter" width="518"] lỗ chân lông to khiến da kém mịn màng[/caption]

Với mỗi loại da sẽ có một cách khắc phục lỗ chân lông khác nhau. Với làn da dầu điều cơ bản nhất chúng ta cần làm để khắc phục lỗ chân lông to là loại bỏ dầu thừa ẩn trong lỗ chân lông. Chính vì lượng dầu thừa tiết ra ngày càng nhiều khiến lỗ chân lông ngày càng phình to ra và chúng không thể co lại nếu ta không loại bỏ những “cục” dầu thừa đấy ra.

Tham khảo: UỐNG NƯỚC NHƯ NGƯỜI NHẬT – ĐẸP DA, TRỪ MỤN

Các phương pháp cơ bản như:

  • Da mặt phải luôn đảm bảo sạch sẽ. Đặc biệt bạn không được để lớp trang điểm qua đêm hay đi ngủ mà chưa làm sạch da. Chúng không những làm lỗ chân lông to thêm mà còn gây mụn nữa. Sản phẩm làm sạch da bao gồm nước tẩy trang, sữa rửa mặt và toner.
  • Thường xuyên tẩy da chết và xông mặt cho da để làm sạch sâu lỗ chân lông. Hơi nước khi xông mặt sẽ mang dầu thừa và bụi bẩn ra ngoài. Thực hiện thường xuyên sẽ giúp lỗ chân lông được làm sạch hoàn toàn và dần co lại.
  • Cấp nước cho da. Độ ẩm trên da được tạo ra bởi 2 yếu tố là nước và dầu. Mà muốn lỗ chân lông được nhỏ lại thì phải làm giảm lượng dầu được tiết ra. Để làm giảm lượng dầu thì các bạn cần phải cấp nước cho da. Bao gồm các biện pháp như uống nhiều nước, sử dụng các loại mỹ phẩm có công dụng cấp nước, kem dưỡng ẩm dạng gel,...
  • Một số loại mặt nạ tốt cho da dầu: mặt nạ đất sét, than hoạt tính, bột trà xanh, đá lạnh,...

Khắc phục lỗ chân lông cho da khô

[caption id="attachment_2993" align="aligncenter" width="704"] bổ sung collagen cho da khô qua thực phẩm[/caption]

Da khô thì tình trạng lỗ chân lông to có giảm và ít hơn da dầu, tuy nhiên không phải là không có. Ngoài các bước làm sạch, một vài phương pháp khắc phục lỗ chân lông to da khô bao gồm:

  • Cung cấp collagen cho da: bao gồm việc ăn da động vật như da lợn, gà,..hoặc bổ sung colagen bằng các loại mỹ phẩm. Sử dụng serum vitamin C cũng có tác dụng cải thiện lỗ chân lông to và sản sinh collagen cho da rất tốt.
  • Sử dụng xịt khoáng: da khô thường xuyên thiếu độ ẩm. Xịt khoáng là một bước rất quạn trọng đối với những chị có làn da khô, vì nó giúp cấp ẩm bổ sung cho da. Đặc biệt là những bạn làm việc văn phòng và ngồi phòng máy lạnh.
  • Đừng quên dưỡng ẩm:da khô rất càn dưỡng ẩm. Vì vậy các bạn không được bỏ qua bước này. Cung cấp đủ độ ẩm sẽ giúp da căng mọng, lỗ chân lông cũng sẽ giảm đi đáng kể. Các bạn có thể sử dụng kem dưỡng ẩm có kết cấu đặc để dưỡng ẩm được tốt hơn.
  • Một số loại mặt nạ tốt cho da khô: sữa ong chúa, dầu dừa, mật ong,...

Hy vọng với những chia sẻ nhỏ trên sẽ giúp các bạn nhanh chóng khắc phục được tình trạng lỗ chân lông to trên da.

Chúc các bạn thành công và nhanh chóng có làn da mịn màng.

Liên hệ Today Bee để được tư vấn và sở hữu sữa ong chúa tươi nguyên chất.

Tìm hiểu thêm về sữa ong chúa Today Bee tại đây:

http://ift.tt/2rg0ase

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP

Coi thêm ở : HƯỚNG DẪN KHẮC PHỤC LỖ CHÂN LÔNG TO NGAY TẠI NHÀ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét