Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2017

SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG HIỆU QUẢ NGAY TẠI NHÀ

Vấn đề lỗ chân lông to luôn khiến các chị em đau đầu. Lỗ chân lông to khiến da mặt trở nên sần sùi, kém mịn màng, lớp trang điểm cũng khó lòng mà che phủ hết. Se khít lỗ chân lông là cả một quá trình, thậm chí chúng cũng gian nan như vấn đề trị mụn vậy. Hôm nay Today Bee sẽ hướng dẫn các bạn những bước cơ bản để se khít lỗ chân lông ngay tại nhà.

Đừng quên làm sạch da

[caption id="attachment_2871" align="aligncenter" width="477"] dùng đá lạnh để chườm da[/caption]

Làm sạch da là bước cơ bản nhất nhất mà bất cứ ai cũng đều phải thực hiện và nằm lòng chúng. Làm sạch da giúp lấy đi những bụi bẩn tích tụ sâu trong lỗ chân lông. Bạn cứ thử tưởng tượng lỗ chân lông to là do chúng đang phải ôm quá nhiều dầu thừa, bã nhờn và bụi bẩn. Chỉ khi lấy đi những chất bẩn đó thì lỗ chân lông nó mới có thể co lại được. Và đừng quên áp dụng nguyên tắc "trước nóng sau lạnh", tức là bạn nên rửa mặt bằng nước ấm và sử dụng nước lạnh hoặc đá lạnh để chườm lại da.

Vì vậy mỗi ngày các bạn nên rửa mặt 2 lần với các sản phẩm làm sạch. Nếu có make up, bạn buộc phải sử dụng thêm cả bước tẩy trang đấy nhé.

Tẩy da chết thường xuyên

[caption id="attachment_2810" align="aligncenter" width="504"] tẩy da chết lấy đi mụn đầu đen và dầu thừa[/caption]

Tẩy tế bào chết giúp lấy đi những lớp da chết, bụi bẩn mà sữa rửa mặt không thể làm được. Tẩy da chết còn giúp lấy đi mụn đầu đen, mụn cám trên da hiệu quả. Mặt khác lỗ chân lông to một phần là do lớp da chết tích tụ quá nhiều, dần dà sẽ khiến lỗ chân lông càng phình to ra. Vì thế các bạn nên tẩy tế bào chết 2 lần một tuần để làn da căng mịn và lỗ chân lông se khít nhé.

Tham khảo: trị thâm mụn hiệu quả với sữa ong chúa

Sử dụng toner

[caption id="attachment_2638" align="aligncenter" width="588"] toner giúp làm sạch sâu và cân bằng ph cho da[/caption]

Toner hay còn gọi là bước cân bằng và làm sạch sâu cho da. Chúng được sử dụng ngay sau bước làm sạch. Để lỗ chân lông được se khít, các bạn bắt buộc phải có bước toner này. Toner còn giúp hạn chế nguy cơ gây mụn vì chúng còn có tác dụng kiềm dầu rất tốt nữa.

Sử dụng toner một thời gian bạn sẽ nhận thấy lỗ chân lông được thu nhỏ lại, làn da cũng trở nên căng mọng và láng mịn. Nếu muốn rút ngắn thời gian hơn nữa, các bạn có thể chọn mua các toner có chức năng sẽ khít lỗ chân lông.

Đắp mặt nạ dưỡng da

[caption id="attachment_1516" align="aligncenter" width="588"] đừng quên sử dụng các loại mặt nạ detox cho da[/caption]

Có nhiều mặt nạ dưỡng da có tác dụng làm căng mịn da và se khít lỗ chân lông rất tốt. Các bạn có thể lựa chọn các loại mặt nạ giấy, mặt nạ rửa, mặt nạ đất sét ngoài các shop mỹ phẩm. Với các mặt nạ tự chế có tác dụng se khít lỗ chân lông thì có mặt nạ sữa ong chúa, hoặc kết hợp sữa ong chúa và chanh – đây là mặt nạ detox và làm mịn da rất tốt.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn có thêm những kiến thức mới về cách chăm sóc làn da có lỗ chân lông to.

Chúc các bạn thành công và có một làn da khỏe đẹp.

Liên hệ Today Bee để được tư vấn và sở hữu sữa ong chúa tươi nguyên chất.

Tìm hiểu thêm về sữa ong chúa Today Bee tại đây:

http://ift.tt/2rg0ase

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP

Coi bài nguyên văn tại : SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG HIỆU QUẢ NGAY TẠI NHÀ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét