Thứ Bảy, 24 tháng 6, 2017

LÀM SAO ĐỂ HẾT MỤN

Mỗi khi chúng ta bị mụn thì câu hỏi thường trực trong đầu có lẽ luôn là “làm sao để hết mụn đây?”. Và bạn biết đấy, muốn hết mụn bạn không thể chỉ dựa vào một vài phương phương pháp mà người ta chỉ được. Bạn cũng không thể hết mụn chỉ bằng cách đắp mặt nạ, uống thuốc hay là ăn thứ này thứ kia. Trị mụn là cả một quá trình dài với quy trình chăm sóc da chuẩn cùng những phương pháp sử dụng đúng đắn. Để trả lời cho câu hỏi “làm sao để hết mụn” thì Today Bee xin được giải đáp như sau:

Trước hết muốn hết mụn thì bạn phải trị mụn trực tiếp

[caption id="attachment_3050" align="aligncenter" width="507"] dùng tăm bông để chấm thuốc lên nốt mụn[/caption]

  Trị mụn trực tiếp chính là bạn trực tiếp tác động đến nốt mụn của mình bằng các sản phẩm đặc trị.

Mụn không tự nhiên sinh ra và cũng không tự nhiên mất đi. Chúng có những nguyên nhân và biện pháp trị mụn riêng. Và muốn hết mụn thì chúng ta phải trị mụn thôi. Trị mụn bằng cách nào? Đó là chúng ta sử dụng các loại mặt nạ trị mụn, kem trị mụn. Đây được xem là những sản phẩm đặc trị mụn cho da. Và muốn các sản phẩm này phát huy tốt tác dụng thì da bạn phải được làm sạch trước đã. Và thế là chúng ta có một quy trình trị mụn cho da như sau: làm sạch -> trị mụn. Đây là 2 bước cơ bản nhất nhất để trị mụn mà bạn cần phải nhớ.

Để hỗ trợ da nhanh hết mụn chúng ta phải làm khỏe da

[caption id="attachment_2517" align="aligncenter" width="459"] bổ sung nhiều rau xanh vào thực đơn[/caption]

Làm khỏe da tức là chúng ta cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da cả từ bên trong và bên ngoài. Một khi da khỏe thì sẽ có sức để chống lại các tác nhân gây mụn cho da, mặt khác một làn da khỏe sẽ có sức để kháng tốt hơn, giúp rút ngắn quá trình trị mụn của bạn.

-  Làm khỏe da từ bên ngoài có thể kể đến các sản phẩm có tác dụng cung cấp dưỡng chất, độ ẩm cho da bao gồm các loại kem dưỡng ẩm, sản phẩm cân bằng da và mặt nạ. Vì vậy nếu muốn da hết mụn nhanh hơn bạn sẽ phải thêm các bước sau vào chu trình dưỡng da trị mụn của mình: làm sạch -> nước cân bằng -> mặt nạ (3 lần một tuần) -> kem dưỡng ẩm -> sản phẩm đặc trị.

Với mặt nạ cho da mụn bạn có thể lựa chọn sữa ong chúa, bột trà xanh, tinh bột nghệ, nha đam,...

- Làm khỏe da từ bên trong phải kể đến chế độ dinh dưỡng cho cơ thể và làn da. Chúng bao gồm việc cung cấp vitamin và khoáng chất qua thức ăn, uống nước đầy đủ, thậm chí là bổ sung các dưỡng chất tốt cho da bằng các viên uống bổ sung như kẽm, omega3,...

Bạn phải thật sự kiên trì

[caption id="attachment_2831" align="aligncenter" width="566"] kiên trì để có làn da sạch mụn[/caption]

Như Today Bee đã nói ở trên trị mụn là cả một quá trình với những biện pháp trị mụn đúng đắn. Vì vậy nếu bạn không kiên trì thì sẽ chẳng nhận lại được kết quả gì cả. Ít nhất da cũng tái tạo mỗi lần sau 28 ngày cơ mà. Vì vậy các bạn phải kiên trì thì mới có làn da sạch mụn được.

Hãy thực hiện chúng như một thói quen để một làn da khỏe mạnh và sạch mụn.

Liên hệ Today Bee để được tư vấn và sở hữu sữa ong chúa tươi nguyên chất.

Tìm hiểu thêm về sữa ong chúa Today Bee tại đây:

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP

Xem nguyên bài viết tại : LÀM SAO ĐỂ HẾT MỤN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét