Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

TRỊ MỤN BỌC NHANH CHÓNG VỚI RƯỢU NHA ĐAM

Sử dụng nha đam để trị mụn có lẽ không còn là điều xa lạ với chị em phụ nữ. Tuy nhiên chúng ta vẫn sử dụng cách thông thường là bôi nha đam tươi để trị mụn đúng không? Hôm nay Today Bee sẽ mang đến cho các bạn một phương pháp trị mụn bọc mới với nha đam, đó là sử dụng rượu nha đam trị mụn bọc. Vậy rượu nha đam làm như thế nào và cách sử dụng ra sao nhỉ?

I. Cách làm rượu nha đam trị mụn bọc

[caption id="attachment_2678" align="aligncenter" width="400"] rượu nha đam trị mụn bọc và làm trắng da hiệu quả[/caption]

Rượu nha đam rất dễ làm mà lại có tác dụng trị mụn, làm trắng da rất tốt. Chị em phụ nữ nên làm 1 chai để làm đẹp cho mình. Một số công thức có thêm chanh vào nha đam, tuy nhiên lại dễ khiến da bắt nắng.

Tham khảo: trị thâm mụn hiệu quả với sữa ong chúa

Nguyên liệu: 5 – 6 lá nha đam loại nhỏ, 1 chai rượu gạo loại ngon, hũ thủy tinh.

Cách làm:

  • Nha đam bạn sử dụng loại nhà trồng là tốt nhất. Rửa sạch cắt bỏ gai hai bên và chân nhánh nha đam. Sau đó cắt thành khúc khoảng 2cm.
  • Xếp nha đam vào hũ thủy tinh, đổ rượu ngập nha đam, đậy kín nắp.
  • Phơi bình rượu nha đam ngoài nắng khoảng 2 tháng là chúng ta có thể sử dụng được. Bạn nên chiết rượu nha đam sang các hũ nhỏ để dùng cho thuận tiện.

II. Cách sử dụng nha đam trị mụn bọc

[caption id="attachment_2638" align="aligncenter" width="588"] sử dụng rượu nha đam như một loại toner trị mụn[/caption]

Rượu nha đam chuyên sử dụng để trị mụn, làm trắng da và kiềm dầu cho da rất tốt. Chúng đặc biệt phù hợp với những bạn có làn da dầu mụn.

Mặt khác một số người khi sử dụng nha đam tươi bị dị ứng cũng hoàn toàn yên tâm sử dụng rượu nha đam nhé. Vì khi đã ngâm trong rượu và phơi ngoài nắng 2 tháng thì những cái nhựa có trong chúng hầu như không tác động gì đến da cả.

Cách dùng rượu nha đam trị mụn:

  • Nhiều người thường cho nha đam vào các bình xịt rồi xịt trực tiếp lên da, tuy nhiên khi dính vào mắt chúng sẽ làm cay mắt. Theo Today Bee mỗi lần dùng bạn chỉ cần thấm rượu nha đam vào bông tẩy trang rồi lau mặt như một loại toner mà không cần rửa lại với nước.
  • Mỗi ngày nên sử dụng đều đặn sáng và tối sau khi rửa mặt. Kiên trì bạn sẽ có một làn da sạch mụn và trắng mịn.

Chúc các bạn thành công và nhanh chóng có làn da mịn màng.

Liên hệ Today Bee để được tư vấn và sở hữu sữa ong chúa tươi nguyên chất.

Tìm hiểu thêm về sữa ong chúa Today Bee tại đây:

http://ift.tt/2rg0ase

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : TRỊ MỤN BỌC NHANH CHÓNG VỚI RƯỢU NHA ĐAM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét