Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

TRỊ MỤN BỌC HIỆU QUẢ VỚI ĐU ĐỦ XANH

Nếu như đu đủ chín có tác dụng làm trắng da và chống oxi hóa hiệu quả thì đu đủ xanh lại được xem như thần dược cho những làn da bị mụn bọc, mụn trứng cá. Hôm nay Today Bee sẽ mách cho các bạn cách dùng đu đủ xanh làm mặt nạ trị mụn bọc hiệu quả.

I. Tác dụng của đu đủ xanh trong việc trị mụn bọc

[caption id="attachment_2523" align="aligncenter" width="623"] đu đủ xanh trị mụn bọc hiệu quả[/caption]

Đu đủ xanh (bao gồm cả vỏ, thị và hạt non) có chứa rất nhiều dưỡng chất đặc biệt tốt cho da mụn. Trong đó phải kể đến 3 thành phần chính là vitamin C, kali, chất xơ và một hàm lượng pectin cao. Các thành phần này có tác dụng làm tình trạng mụn bọc của bạn giảm sưng đau, mưng mủ và mau lành hơn. Đồng thời chúng cũng có tác dụng chống lại quá trình oxi hóa của da rất hiệu quả.

tham Khảo: trị thâm mụn hiệu quả với sữa ong chúa

Ngoài tác dụng trị mụn, đu đủ xanh còn đóng vai trò như là một thảo dược tẩy tế bào chết từ thiên nhiên giúp làm sạch sâu các chất bẩn và bã nhờn trong lỗ chân lông, từ đó hạn chế được tình trạng mụn và các nguyên nhân gây mụn.

II. Cách sử dụng đu đủ xanh trị mụn bọc

[caption id="attachment_2524" align="aligncenter" width="661"] mặt nạ đu đủ xanh cho da hết mụn[/caption]

Để trị mụn bọc hiệu quả bạn nên sử dụng một miếng đu đủ xanh đang non và sử dụng cả vở phần thịt xanh và hạt non của chúng. Các bước sử dụng như sau:

Bước 1: Đu đủ bạn nên rửa sạch, để ráo nước. sau đó cắt chúng tahnfh các miếng nhỏ và cho vào máy xay sinh tố để tạo thành một hỗn hợp nhuyễn mịn.

Bước 2: Rửa mặt sạch sẽ với nước ấm bằng sữa rửa mặt. Để da khô tự nhiên và đắp hỗn hợp đu đủ xanh nghiền nhuyễn lên da và các vùng có mụn bọc. Để nguyên trên da trong vòng 20p.

Bước 3: Rửa mặt sạch với nước mát để hoàn tất quá trình đắp mặt trị mụn.

Lưu ý: Để đạt hiệu quả trị mụn cao nhất bạn nên thực hiện kiên trì và đều đặn 2 – 3 lần một tuần. Sau một tháng bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt mà chúng mang lại.

Ngoài ra khi bị mụn bọc bạn nên xây dựng cho mình một chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt hợp lý để tình trạng mụn được cải thiện nhanh hơn.

Chúc các bạn thành công và nhanh chóng có làn da mịn màng.

Liên hệ Today Bee để được tư vấn và sở hữu sữa ong chúa tươi nguyên chất.

Tìm hiểu thêm về sữa ong chúa Today Bee tại đây:

http://ift.tt/2rg0ase

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP

Coi nguyên bài viết ở : TRỊ MỤN BỌC HIỆU QUẢ VỚI ĐU ĐỦ XANH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét