Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

ĐIỂM DANH NHỮNG THÓI QUEN NHỎ XÍU NHƯNG KHIẾN BẠN BỊ MỤN

Làn da bạn bị mụn đôi khi chẳng phải vì một lý do nào đó to tát như dậy thì, trải qua một đợt trị bệnh,...mà là do những thói quen nhỏ xíu xiu mà bạn vẫn làm hàng ngày. Cùng điểm danh xem bạn có bị mắc một thói quen nào dưới đây không nhé, nếu có thì nhanh bỏ đi vì chúng có thể là nguyên nhân khiến bạn mãi không hết mụn đấy.

Làm sạch da quá mức cần thiết

[caption id="attachment_2985" align="aligncenter" width="595"] rửa mặt nhiều lần gây khô căng da[/caption]

Theo khuyến cáo chúng ta chỉ nên rửa mặt 2 lần mỗi ngày mà thôi. Tuy nhiên có nhiều bạn lại không chịu được cảm giác da tiết mồ hôi hay có đôi hạt bụi trên mặt thế là cứ cách mấy tiếng lại rửa mặt một lần. Thậm chí có nhiều bạn còn tẩy da chết đều đặn mỗi ngày. Việc lạm dụng các sản phẩm làm sạch sẽ khiến da bạn bị mất đi hoàn toàn lớp dầu tự nhiên, mất đi lớp màng lipid bảo vệ cho da. Da khô căng quá mức sẽ rất dễ bị kích ứng và nổi mụn.Vì thế các bạn nên chú ý làm sạch da vừa vừa thôi nhé. Cẩn thận lại rước họa vào thân thì khổ đấy.

Không vệ sinh dụng cụ trang điểm

[caption id="attachment_3016" align="aligncenter" width="505"] đừng quên vệ sinh dụng cụ trang điểm[/caption]

Chắc chắn có nhiều bạn sẽ bị giật mình đây. Thường thì chúng ta sẽ sử dụng cọ, mút tán, chổi trang điểm cho tới khi chúng hư rồi vứt phải không nào? Thật là tai hại. Bạn có biết đó là những đồ dùng ẩn chứa rất nhiều vi khuẩn hay không. Chưa kể việc tích tụ kem nền, phấn phủ lâu ngày trên các dụng cụ trang điểm mà ở ngoài không khí sẽ khiến chúng bị biến đổi chất và khi chúng dính lên mặt sẽ là cả một ổ vi khuẩn đấy. Vì thế bạn nhớ vệ sinh dụng cụ trang điểm thường xuyên hơn nhé.

Sờ tay lên mặt

[caption id="attachment_2978" align="aligncenter" width="503"] sờ tay lên mặt cũng là nguyên nhân khiến da nổi mụn đấy nhé[/caption]

Nhiều bạn, đặc biệt là các bạn có làn da mụn, bàn tay rất táy máy cứ thường xuyên sờ lên mặt. Lúc bạn rửa tay sạch thì không nói, đằng này những hành động đó khá vô thức và thường xuyên. Bàn tay là nơi chứa nhiều vi khuẩn, bụi bẩn,...khi sờ lên da chúng ta đã vô tình khiến vi khuẩn tiếp xúc với da và gây ra mụn. Chưa kể các bạn có thói quen chống tay lên cằm, chúng còn tạo nên nếp nhăn và khiến da bạn nhanh bị lão hóa hơn đó.

Không giặt chăn gối thường xuyên

[caption id="attachment_3017" align="aligncenter" width="490"] chăn gối cũng chứa vi khuẩn gây mụn[/caption]

Một ngày bạn dành bao nhiêu thời gian cho cái giường thân yêu của mình. Là 8 tiếng đấy. 8 tiếng da mặt bạn tiếp xúc với chăn, gối, ga giường. Và nếu bạn không giặt giũ chúng thường xuyên thì đó cũng là một nguyên nhân trực tiếp gây ra mụn cho da. Vì thế để hạn chế da “nở hoa” thì bạn nhớ giặt giũ chúng một cách thường xuyên hơn nhé.

Nếu bạn đang mắc 1 trong những thói quen trên thì hãy nhanh chóng khắc phục nếu không muốn có một làn da xấu xí.

Liên hệ Today Bee để được tư vấn và sở hữu sữa ong chúa tươi nguyên chất.

Tìm hiểu thêm về sữa ong chúa Today Bee tại đây:

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : ĐIỂM DANH NHỮNG THÓI QUEN NHỎ XÍU NHƯNG KHIẾN BẠN BỊ MỤN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét