Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

TRỊ MỤN BỌC ĐƠN GIẢN VỚI LÁ TRẦU KHÔNG

Dùng lá trầu không để trị mụn bọc? Chắc chắn sẽ có một số bạn cảm thấy lạ lẫm với phương pháp trị mụn này. Tuy nhiên chúng đã được rất nhiều người áp dụng và cho hiệu quả tích cực. Vậy tại sao chúng ta không thử dùng chúng để tiêu diệt những nốt mụn bọc khó tính trên da mặt.

I. Tại sao trầu không lại trị mụn bọc được

[caption id="attachment_2499" align="aligncenter" width="580"] lá trầu không có tác dụng kháng khuẩn, trị mụn bọc[/caption]

Trong lá trầu không có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da mụn. Đặc biệt, lá trầu không có chứa một lượng đáng kể vitamin C và tinh dầu chavicol có tính kháng khuẩn, sát trùng cao, không những có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn gây mụn mà còn giúp tiêu viêm, giảm sưng mụn, tẩy tế bào chết, giảm tiết dầu nhờn trên da và se khít lỗ chân lông rất tuyệt vời.

Lá trầu không sẽ phát huy hiệu quả cao nhất khi chúng được ngâm trong nước sôi. Vì vậy chỉ cần đun lá trầu không trong nước sôi là chúng ta đã có một dung dịch tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn và trả lại cho làn da bạn mềm mịn, trắng sáng rồi.

II. Cách dùng lá trầu không trị mụn bọc

[caption id="attachment_2500" align="aligncenter" width="483"] ngâm lá trầu không trong nước nóng để rửa mặt[/caption]

Để trị mụn bọc với lá trầu không bạn cần phải chuẩn bị 5 – 7 lá trầu và làm theo các bước sau:

Bước 1: Trầu không sau khi mua về, bạn ngâm với nước muối khoảng 5p rồi rửa sạch với nước mát và để ráo.

Bước 2: Cho nước sôi vào trong một cái cốc. Bạn vò vò lá trầu không cho hơi dập rồi bỏ chúng vào trong cốc nước sôi. Chờ đến khi cốc nước còn ấm mà không làm phỏng da thì có thể dùng được rồi.

Bước 3: Bạn nên rửa mặt sạch bằng sửa rửa mặt trước. Sau đó dùng bông tẩy trang hoặc bông gòn thấm nước lá trầu không thoa lên toàn bộ khuôn mặt. Để từ 5 – 7 rồi rửa lại với nước sạch.

Lá trầu không sẽ lấy đi hết các dầu thừa còn sót lại trong lỗ chân lông và tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn và làm se nốt mụn bọc nhanh chóng.

Lưu ý:

  • Với phương pháp trên bạn có thể dùng hàng ngày hoặc cách ngày vào mỗi tối trước khi đi ngủ. Kiên trì một thời gian làn da của bạn sẽ hoàn toàn sạch mụn
  • Lá trầu không cũng có tính tẩy nhẹ. Vì vậy bạn nên che chắn làn da kỹ càng trước khi ra nắng.

Chúc các bạn thành công và nhanh chóng có làn da mịn màng.

Liên hệ Today Bee để được tư vấn và sở hữu sữa ong chúa tươi nguyên chất.

Tìm hiểu thêm về sữa ong chúa Today Bee tại đây:

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP

Tham khảo bài viết gốc ở : TRỊ MỤN BỌC ĐƠN GIẢN VỚI LÁ TRẦU KHÔNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét