Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

MỤN ẨN DƯỚI DA – LÀM SAO HẾT?

Có một loại mụn cực kỳ cứng đầu và gây ức chế cho chủ nhân. Đó chính là mụn ẩn. Có nhiều người vì không biết điều trị mụn ẩn như thế nào nên mặc nhiên để chúng hoành hành và chịu cảnh sống chung với mụn. Tuy nhiên điều trị mụn ẩn – khó nhưng không phải là không có cách. Điều căn bản là bạn phải thật kiên trì. Hôm nay Today Bee sẽ mách bạn các bước để điều trị mụn ẩn tại nhà.

I. Mụn ẩn là gì? Dấu hiệu của mụn ẩn?

[caption id="attachment_2927" align="aligncenter" width="602"] mụn ẩn khiến da sần sùi, kém mịn màng[/caption]

Mụn ẩn là một loại mụn không viêm, có nhân nằm sâu ở dưới nang lông. Chúng có kích thước nhỏ và thường mọc theo từng cụm, nhiều nhất ở 2 bên má và cằm và trán. Tuy không gây đau nhưng chúng lại khiến cho da trở nên sần sùi, không mịn màng.

Tham Khảo: CÁCH TRỊ MỤN ẨN BẰNG SỮA ONG CHÚA CỰC HIỆU QUẢ

Một số nguyên nhân gây ra mụn ẩn như do bụi bẩn và cặn trang điểm tích tụ lâu ngày, thay đổi nội tiết tố, chế độ ăn uống và sinh hoạt không hợp lý cũng thúc đẩy tình trạng hình thành mụn ẩn.

Một số dấu hiệu nhận biết mụn ẩn:

  • Mụn ẩn không hiện lên trên da nên khó nhận biết bằng mắt thường. Chúng khá nhỏ và ẩn sâu dưới bề mặt da.
  • Khi sờ tay vào thì cảm giác vùng da đó hơi sần sùi, da không mịn màng.
  • Chúng thường mọc theo cụm, tập trung dày và rất dễ lay lan sang các vùng da khác

II. Điều trị mụn ẩn như thế nào?

[caption id="attachment_1623" align="aligncenter" width="589"] xông hơi là một phương pháp đẩy mụn ẩn khá hiệu quả[/caption]

Đầu tiên để hạn chế mụn ẩn phát triển thêm, bạn cần phải tẩy trang và rửa mặt thật kỹ vào cuối ngày. Khi da mặt sạch thì lỗ chân lông mới thông thoáng và không gây thêm mụn.

Khi bị mụn ẩn, các bạn nên sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có chứa AHA, BHA, axit silic. Đây là 3 thành phần có tác dụng đẩy mụn ẩn lên da khá tốt.

Nên thường xuyên xông hơi da mặt, xông hơi giúp hơi nước len lỏi vào từng lỗ chân lông giúp làm sạch sâu cho da, hơi ấm cũng có tác dụng đẩy mụn khá tốt, lâu dần mụn ẩn sẽ được đẩy lên trên da và chúng ta sẽ dễ dàng xử lý chúng hơn.

Nên sử dụng các loại mặt nạ có tác dụng đẩy và điều trị mụn ẩn. Như sữa ong chúa là một loại mặt nạ có tác dụng đẩy mụn khá tốt. Sau một thời gian dùng, mụn sẽ được đẩy lên trên bề mặt da, bạn chỉ việc tiếp tục bôi sữa ong chúa đến khi hết mụn mà thôi.

Cuối cùng, khi da bị mụn ẩn bạn nên cố gắng điều trị càng sớm càng tốt. Và trị mụn ẩn là cả một quá trình – đẩy mụn và trị mụn. Vì thế các bạn phải thật sự cố gắng và kiên trì.

Chúc các bạn thành công và có một làn da khỏe đẹp.

Liên hệ Today Bee để được tư vấn và sở hữu sữa ong chúa tươi nguyên chất.

Tìm hiểu thêm về sữa ong chúa Today Bee tại đây:

http://ift.tt/2rg0ase

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP

Coi bài nguyên văn tại : MỤN ẨN DƯỚI DA – LÀM SAO HẾT?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét