Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

 MỘT VÀI LƯU Ý ĐỂ ĐẮP MẶT TRỊ MỤN HIỆU QUẢ

Sử dụng các loại mặt nạ từ thiên nhiên đang là lựa chọn của nhiều bạn trẻ hiện nay. Chúng có ưu điểm là khá rẻ và còn có tác dụng dưỡng da nữa. Tuy vậy không phải ai cũng biết đắp mặt đúng cách để phát huy được tác dụng trị mụn cao nhất của mặt nạ. Sau đây là một số lưu ý khi sử dụng mặt nạ từ thiên nhiên để trị mụn đạt hiệu quả cao.

I. Làm sạch da trước khi đắp mặt

[caption id="attachment_2486" align="aligncenter" width="502"] rửa mặt 2 lần một ngày[/caption]

Đây là điều tối thiểu nhất mà chúng ta phải làm hàng ngày và đặc biệt là trước khi đắp mặt. Nếu bạn cứ để một làn da có nhiều bụi bẩn, trang điểm rồi đắp mặt thì mặt nạ đó không những không mang lại được tác dụng gì mà còn khiến lỗ chân lông của bạn được tiếp thêm vi khuẩn và càng mọc mụn nhiều hơn nữa.

Làm sạch da giúp lỗ chân lông thông thoáng, hạn chế tình trạng bóng dầu trên da từ đó da sẽ dễ dàng hấp thu các dưỡng chất từ mặt nạ hơn. Từ đó mặt nạ mới đạt hiệu quả trị mụn cao.

II. Không nên đắp mặt nạ quá nhiều lần

[caption id="attachment_2089" align="aligncenter" width="524"] Chỉ nên đắp mặt trị mụn 2 - 3 lần một tuần[/caption]

Tần suất đắp mặt nạ lý tưởng là từ 2 – 3 lần 1 tuần. Đặc biệt với làn da mụn bạn càng cần phải đắp mặt đúng liều lượng đã quy định. Việc đắp mặt nạ quá nhiều lần  sẽ khiến làn da mụn của chúng ta bị bội thực dinh dưỡng, thậm chí một số loại mặt nạ trị mụn còn gây mỏng da. Từ đó da sẽ càng kích ứng và nổi mụn nhiều hơn.

Lời khuyên dành cho chúng ta là nên đắp mặt theo tần suất và thời gian trong hướng dẫn của bài viết để da mụn được bổ sung đủ dưỡng chất mà không khiến da bị quá tải chất dinh dưỡng.

III. Lựa chọn mặt nạ phù hợp

[caption id="attachment_1497" align="aligncenter" width="553"] lựa chọn các nguyên liệu có khả năng trị mụn và kiềm dầu[/caption]

Với làn da mụn thì chúng ta nên lựa chọn các mặt nạ có tác dụng kháng khuẩn, trị mụn hay nhanh chóng làm se nốt mụn. Mặt khác nên hạn chế các loại mặt nạ có tác dụng dưỡng ẩm cao và dạng dầu vì chúng sẽ khiến tình trạng mụn càng xấu đi. Đặc biệt với làn da bị mụn bọc không nên sử dụng các mặt nạ có thành phần sữa tươi vì chúng không tốt cho da mụn một chút nào.

Một số nguyên liệu từ rau củ sẽ có phần gây mụn như rìa của nha đam, nhựa dưa chuột,…sẽ gây kích ứng da, chúng ta cũng cần phải để ý.

Chúc các bạn thành công và nhanh chóng có làn da mịn màng.

Nếu các bạn đang phạm phải 1 trong 3 lỗi sai trên thì nên sửa nhanh chóng để làn da mụn có được những loại mặt nạ tốt nhất nhé.

Liên hệ Today Bee để được tư vấn và sở hữu sữa ong chúa tươi nguyên chất.

Tìm hiểu thêm về sữa ong chúa Today Bee tại đây:

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP

Coi thêm ở :  MỘT VÀI LƯU Ý ĐỂ ĐẮP MẶT TRỊ MỤN HIỆU QUẢ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét