Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

CÁCH TRỊ MỤN BỌC ĐƠN GIẢN CHO CÁC BẠN NAM NGAY TẠI NHÀ

Không chỉ riêng các bạn nữ, nam cũng là đối tượng bị mụn bọc tấn công khá nhiều. Tuy nhiên phái nam thường bỏ mặc cho bọn mụn tung hoành nên đến khi tình trạng mụn trở nên viêm nhiễm, mụn bị lây lan toàn mặt rồi mới chữa trị thì rất lâu khỏi. Vì vậy các bạn nam nếu có bị mụn bọc thì hãy cố gắng trị mụn càng sớm càng tốt nhé. Sau đây là một số tuýp trị mụn đơn giản và hiệu quả mà các bạn có thể thực hiện ngay tại nhà.

Các phương pháp mà Today Bee lựa chọn đều rất dễ dàng thực hiện đối với nam. Vì thế các bạn hãy cố chịu khó một chút để có làn da sạch mụn nhé.

Trị mụn bọc nhanh chóng với tỏi

[caption id="attachment_2130" align="aligncenter" width="500"] tỏi là cứu tinh cho làn da bị mụn bọc[/caption]

Khả năng trị mụn bọc của tỏi đã được rất nhiều bạn chứng minh. Sau khi rửa mặt sạch sẽ với sửa rửa mặt. Các bạn nam chỉ việc cắt đôi tép tỏi và chấm chúng lên những nốt mụn bọc. Nếu mụn mọc thành thành từng vùng thì có thể thoa lên toàn bộ vùng đó. Khoảng 10p thì rửa lại với nước mát. Thực hiện đều đặn 1 -  2 lần một ngày để cho hiệu quả nhanh nhất.

Trị mụn bọc hiệu quả với kem đánh răng

[caption id="attachment_2915" align="aligncenter" width="571"] kem đánh răng trị mụn bọc khá hiệu quả[/caption]

Kem đánh răng cũng có tác dụng trị mụn bọc rất nhanh chóng và thần kỳ. Tuy nhiên các bạn nên lựa chọn kem đánh răng có màu trắng và không có tác dụng làm trắng răng thì sẽ cho hiệu quả tốt hơn.

Với những bạn mụn mọc thành từng nốt thì nên chấm kem đánh răng lên và để qua đêm, sáng dậy rửa lại với nước. Nếu mụn mọc thành từng vùng thì các bạn thoa kem đánh răng đều lên vùng da khảong 5p rồi rửa lại với nước mát. Nhớ rửa tay và mặt sạch sẽ trước khi thoa kem nhé.

Trị mụn bọc hiệu quả với sữa ong chúa

[caption id="attachment_1535" align="aligncenter" width="588"] Sữa ong chúa trị mụn bọc rất tốt[/caption]

Sữa ong chúa có tác dụng trị mụn bọc và điều tiết nhờn trên da rất tốt. Tuy biết các bạn nam không thích đắp mặt nạ vì nó hơi lích kích và mất thì giờ nhưng sữa ong chúa cũng khá đơn giản và các bạn hoàn toàn có thể thực hiện được.

Sau khi rửa mặt xong, các bạn trộn đều 1 thìa nhỏ sữa ong chúa với 5 – 7 giọt nước chanh rồi dùng chúng để thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt. Giữ chúng trên da 30p và rửa lại với nước lạnh. Chỉ cần sử dụng đều đặn 2 ngày một lần các bạn sẽ nhanh chóng có một làn da hết mụn và sáng mịn thấy rõ.

Hy vọng với những mẹo nhỏ trên sẽ giúp các bạn nam chăm sóc làn da mụn của mình tốt hơn.

Chúc các bạn thành công và có một làn da khỏe đẹp.

Liên hệ Today Bee để được tư vấn và sở hữu sữa ong chúa tươi nguyên chất.

Tìm hiểu thêm về sữa ong chúa Today Bee tại đây:

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP

 

Coi nguyên bài viết ở : CÁCH TRỊ MỤN BỌC ĐƠN GIẢN CHO CÁC BẠN NAM NGAY TẠI NHÀ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét