Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

3 BƯỚC CHĂM SÓC DA CƠ BẢN CHO NHỮNG LÀN DA ĐANG BỊ MỤN BỌC TẤN CÔNG

Nhiều bạn khi bị mụn bọc tấn công thường có xu hướng bỏ lại hết tất cả các bước chăm sóc da mình vẫn thường dùng, một số bạn lại phân vân không biết khi da bị mụn bọc thì nên chăm sóc như thế nào cho đúng. Để giải đáp những thắc mắc trên cho các bạn, hôm nay Today Bee sẽ đưa ra cho các bạn một quy trình chăm sóc da chuẩn và cơ bản nhất cho những bạn đang bị mụn bọc tấn công.

Bước 1: Làm sạch da

[caption id="attachment_2486" align="aligncenter" width="502"] rửa mặt 2 lần một ngày[/caption]

Đây là bước cần thiết và cơ bản nhất mà mỗi chúng ta đều phải thực hiện, đặc biệt là với những bạn đang bị mụn bọc. Làm sạch da giúp lỗ chân lông được thông thoáng, hạn chế việc tiết dầu nhờn trên da. Da sạch đảm bảo cho vết mụn không bị phát triển thêm. Đồng thời làn da sạch sẽ giúp các bước chăm sóc tiếp theo sẽ phát huy hiệu quả tốt hơn.

Mỗi ngày các bạn nên rửa mặt 2 lần vào buổi sáng và tối. Có thể sử dụng các sản phẩm rửa mặt dịu nhẹ hoặc sử dụng nước muối loãng để rửa mặt đều được.

Bước 2: Dưỡng ẩm cho da

[caption id="attachment_1685" align="aligncenter" width="570"] Thoa kem dưỡng ẩm đầy đủ cho da[/caption]

Tham khảo: trị thâm mụn hiệu quả với sữa ong chúa

Nhiều bạn khi bị mụn thường bỏ qua bước dưỡng ẩm vì họ nghĩ rằng da mụn là do tiết dầu quá nhiều, nếu cứ dưỡng ẩm cho da sẽ khiến da bị bít tắc lỗ chân lông và sinh ra mụn nhiều hơn. Đây là suy nghĩ sai lầm. Thực chất da tiết dầu là do không được dưỡng ẩm. Vì không được dưỡng ẩm nên da bắt buộc phải tiết dầu để cân bằng độ ẩm trên da.

Vì vậy, bạn cần phải cho da đủ ẩm thì da mới cân bằng được. Với những làn da dầu mụn, các bạn nên lựa chọn kem dưỡng ẩm có kết cấu dạng gel, lỏng,..thấm nhanh và không gây bít tắc lỗ chân lông.

Bước 3: Chống nắng cho làn da

[caption id="attachment_1142" align="aligncenter" width="537"]ĐẮP MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA CÓ BỊ ĂN NẮNG, BẮT NẮNG KHÔNG bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời[/caption]

Ắt hẳn nhiều bạn sẽ nghĩ rằng, tại sao lại là chống nắng chứ không phải là trị mụn. Tuy nhiên, như tiêu đề bài viết, đây là những bước chăm sóc da mụn CƠ BẢN nhất. Vì vậy không thể thiếu bước chống nắng được.

Khí hậu ở Việt Nam rất độc hại, vào mùa hè nhiệt độ đôi khi lên đến 40 độ C. Bạn nghĩ làn da mụn mỏng manh có chịu được cái nhiệt độ khủng khiếp đó không? Chống nắng giúp hạn chế các tác nhân làm xấu da, chống lão hóa cho da. Một làn da khỏe mạnh thì mới có thể đẩy lùi những nốt mụn đáng ghét được.

Để da được bảo vệ tốt nhất, bạn nên che chắn kỹ càng và sử dụng những sản phẩm dành riêng cho da dầu mụn, chúng vừa giúp chống nắng mà lại không gây ảnh hưởng đến những nốt mụn.

Trên đây là những bước cơ bản nhất., mặt khác những bạn đang bị mụn bọc nếu có điều kiện về tài chính thì nên sử dụng đầy đủ các bước trong chu trình sau:

Ban ngày: Rửa mặt -> toner -> dưỡng ẩm -> chống nắng.

Ban đêm: Làm sạch -> đắp mặt nạ trị mụn ( 2 – 3 lần/tuần) -> toner -> dưỡng ẩm -> các sản phẩm chấm mụn.

Chúc các bạn thành công và nhanh chóng có làn da mịn màng.

Liên hệ Today Bee để được tư vấn và sở hữu sữa ong chúa tươi nguyên chất.

Tìm hiểu thêm về sữa ong chúa Today Bee tại đây:

http://ift.tt/2rg0ase

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : 3 BƯỚC CHĂM SÓC DA CƠ BẢN CHO NHỮNG LÀN DA ĐANG BỊ MỤN BỌC TẤN CÔNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét