Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

CÁCH LỘT MỤN ĐẦU ĐEN HIỆU QUẢ TẠI NHÀ

Không như một số loại mụn khác – như mụn bọc, mụn trứng cá, người ta khuyên bạn nên hạn chế nặn mụn để tránh gây tổn thương cho da. Tuy nhiên với mụn đầu đen, bạn có thể sử dụng các loại mặt nạ lột mụn để loại bỏ chúng. Nhưng lột mụn thế nào cho đúng và mang lại hiệu quả cao nhất. Hôm nay Today Bee sẽ chỉ bạn chi tiết các bước thực hiện tại nhà để lột mụn đầu đen.

[caption id="attachment_2538" align="aligncenter" width="652"] lột mụn là phương pháp loại bỏ mụn đầu đen khá hiệu quả[/caption]

Bạn có thể mua gel, các loại mặt nạ lột mụn trên thị trường. Tuy nhiên chúng không được tốt và dễ gây khô da. Nếu các bạn dùng những mặt nạ này, sau đó nên đắp mặt bằng sữa ong chúa để làm mềm và ẩm cho da.

Mặt nạ hôm nay mà Today Bee chia sẻ không những giúp lột mụn đầu đen mà chúng còn có tác dụng dưỡng da nữa. Mặt khác chúng lại có sẵn ngay tại nhà bạn – mặt nạ lột mụn đầu đen từ lòng trắng trứng gà.

 Chuẩn bị: 1 lòng trắng trứng gà, 1 tấm mặt nạ giất (bạn có thể mua tại siêu thị hoặc các cửa hàng mỹ phẩm, tạp hóa lớn).

[caption id="attachment_2922" align="aligncenter" width="498"] sử dụng lòng trắng trứng để lột mụn đầu đen tại nhà[/caption]

 Các bước thực hiện:

Bước 1: Trứng gà bạn lấy lòng trắng, dùng nĩa đánh cho nó bông đều và sủi bọt. Sau đó cho mặt nạ giấy vào để ngâm. Trong lúc chờ ngâm mặt nạ giấy, bạn sẽ chuyển sang bước 2.

Bước 2: Bạn rửa mặt thật sạch với nước ấm và sửa rửa mặt, có thể tẩy da chết để làm tăng hiệu quả lột mụn. Sau đó bạn dùng nước nóng để xông mặt khoảng 10p. Xông mặt có tác dụng đẩy nhân mụn đầu đen lên trên bề mặt da, như thế chúng ta sẽ dễ dàng lấy chúng hơn.

Bước 3: Sau khi xông mặt, bạn dùng tay vỗ đều cho da mặt khô tự nhiên. Sau đó lấy tấm mặt nạ giấy đã được ngâm trong lòng trắng trứng để đắp lên mặt. Chờ cho đến khi mặt nạ giấy khô hoàn toàn thì các bạn lọt chúng ra. Nên lột từ dưới lên trên để nhân mụn và lông măng được lấy ra hết nhé.

Bước 4: Bạn rửa mặt sạch sẽ với nước ấm. Sau đó sử dụng đá lạnh bọc trong khăn vải mỏng và chườm lên da khoảng 15p để se khít lỗ chân lông.

Lòng trắng trứng sẽ hút hết nhân mụn đầu đen, bã nhờn và lông măng trên mặt ra ngoài. Sử dụng đều đặn 2 lần một tuần sẽ cho bạn làn da sạch mụn và mịn màng, lỗ chân lông cũng được thu nhỏ đáng kể.

Chúc các bạn thành công và có một làn da khỏe đẹp.

Liên hệ Today Bee để được tư vấn và sở hữu sữa ong chúa tươi nguyên chất.

Tìm hiểu thêm về sữa ong chúa Today Bee tại đây:

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP

Coi bài nguyên văn tại : CÁCH LỘT MỤN ĐẦU ĐEN HIỆU QUẢ TẠI NHÀ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét