Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

TRỊ VẾT THÂM MỤN NHANH CHÓNG

Mụn đáng sợ nhưng vết thâm mụn cũng đáng sợ không kém. Đó chính là lý do mà trên nhiều diễn đàn làm đẹp hiện nay, các chủ đề về trị thâm mụn rất được quan tâm, bàn luận sôi nổi. Hôm nay Today Bee sẽ chia sẻ cho các bạn một liệu pháp trị vết thâm mụn nhanh chóng mà bạn LiLi Nguyễn đã chia sẻ trên một blog và được nhiều bạn áp dụng rất thành công.

[caption id="attachment_8117" align="aligncenter" width="540"]NGUYÊN TẮC KHI TRỊ THÂM MỤN Vết thâm mụn khiến da sẫm màu[/caption]

Tham khảo: MẶT NẠ TRỊ THÂM MỤN CHO TỪNG LOẠI DA

Theo như bài viết của LiLi Nguyễn, cô cho rằng để điều trị được vết thâm mụn cũng là cả một hành trình kiên trì với những phương pháp đúng đắn. Thâm mụn nếu điều trị không kịp thời sẽ để rất khó hết và để lại những đốm đen trên da mặt rất mất thẩm mỹ.

Với tư cách là một người đi trước, đã trị vết thâm mụn thành công và hiện nay cô sở hữu một làn da khá mịn màng, nếu như không nói là nhiều người ao ước. LiLi Nguyễn tự tin mình có thể phần nào giúp các bạn giải quyết được vấn đề thâm mụn hiện nay.

[caption id="attachment_8118" align="aligncenter" width="472"]NGUYÊN TẮC KHI TRỊ THÂM MỤN Ăn nhiều rau quả giúp da khỏe mạnh từ bên trong[/caption]

Về các điều cần lưu ý và biện pháp trị vết thâm mụn, cô chia làm 2 phần là hỗ trợ trị thâm từ trong cơ thể và các sản phẩm ngoài da.

  • Về phần trị thâm từ bên trong LiLi Nguyễn khuyên tất cả mọi người phải ăn thật nhiều rau xanh, trái cây và hạn chế tuyệt đối những sản phẩm có ảnh hưởng tiêu cực đến mụn và thâm mụn (xôi, thịt gà, thịt bò, hải sản, đồ cay nóng,…). Một chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh có ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của làn da.
  • Các sản phẩm sử dụng ngoài da: Cô đặc biệt nhấn mạnh phải trị thâm ngay sau khi hết mụn, để càng lâu vết thâm sẽ càng khó mờ hơn. Các sản phẩm sử dụng cần phải chứa nhiều thành phần vitamin C – một yếu tố quan trọng quyết định việc trị thâm mụn trên da. Ở đây LiLi Nguyễn có đưa ra 2 sản phẩm cho mọi người tham khảo mà cô đã từng dùng trị thâm rất thành công là sữa ong chúa tươi (để đắp mặt nạ) và serum vitamin C.

Lili Nguyễn cam kết rằng, chỉ cần các bạn sử dụng các biện pháp và lưu ý cô đã chia sẻ ở trên một cách nghiêm túc và kiên trì thì chỉ sau hơn 1 tháng những vết thâm đã có dấu hiệu mờ đi. Sau từ 2 – 4 tháng sẽ khỏi đến 90%. Cô cũng hy vọng rằng điều này sẽ giúp ích cho nhiều bạn đang tìm kiếm một liệu pháp trị thâm mụn hiệu quả hiện nay.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị thâm mụn cho da tại:

Coi thêm ở : TRỊ VẾT THÂM MỤN NHANH CHÓNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét