Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

CÁCH TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ

Hà My là cô gái có làn da khá sạch và mịn. Tuy nhiên thời gian gần đây do phải ra ngoài nhiều để thu thập thông tin làm bài thực tế đã khiến khuôn mặt cô bị mụn đầu đen tấn công. Đang loay hoay chưa biết tìm cách loại bỏ mụn đầu đen như thế nào thì Hà My được một người bạn tư vấn dùng sữa ong chúa tươi để trị mụn. Vừa may trong tủ lạnh đang có lọ sữa ong chúa của mẹ nên cô quyết định thử luôn.

[caption id="attachment_8324" align="aligncenter" width="516"] trị mụn đầu đen như thế nào?[/caption]

Tham Khảo: CÁCH CHĂM SÓC DA MẶT BỊ MỤN ĐẦU ĐEN

Là một người khá hiểu về làn da của mình. Hà My biết được mụn đầu đen trên da mặt cô là do ánh nắng, bụi bẩn và những hôm thức khuya gây nên. Chính vì thế mà cô luôn tập trung vào khâu làm sạch rất kỹ.

Không trang điểm thường xuyên nhưng Hà My vẫn sử dụng bộ đôi làm sạch kép là nước tẩy trang và sữa rửa mặt. Theo cô đây là cách để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn ẩn sâu dưới bề mặt da. Một khi da đã được làm sạch thì sẽ không có cơ sở nào cho mụn đầu đen phát triển cả. Ngoài ra My cũng tranh thủ đi ngủ sớm nhất có thể, thông thường là trước 11h đêm.

[caption id="attachment_8325" align="aligncenter" width="585"] mặt nạ từ sữa ong chúa và nha đam giúp loại bỏ mụn đầu đen[/caption]

Về phần sữa ong chúa, Hà My kết hợp với nha đam mà cô tự trồng tại nhà. Cách làm cũng rất đơn giản. Chỉ cần lấy gel trong nhánh nha đam trộn đều cùng sữa ong chúa tươi theo tỉ lệ 2:1 là cô đã có ngay một hỗn hợp vừa giúp trị mụn, làm đẹp da siêu đỉnh tại nhà.

My thường sử dụng hỗn hợp này sau khi kết thúc tất cả bài vở và rửa mặt sạch. Thời gian cô đắp mặt nạ là 30p. Đây cũng là loại mặt nạ được cô ưu tiên sử dụng hàng ngày vì sự lành tính và an toàn của nó.

Chỉ sau hơn 2 tuần áp dụng mặt nạ sữa ong chúa và chịu khó đi ngủ sớm, mụn đầu đen trên mặt Hà My gần như giảm đáng kể, chỉ còn lại đôi nốt mụn ở vùng khóe mũi mà thôi. My cũng góp phần rất lớn vào việc trị mụn cho bạn bè xung quanh nhờ công thức này từ sữa ong chúa.

Theo cô chia sẻ thì làn da đẹp, mịn sẽ giúp chúng ta tự tin hơn rất nhiều. Để trị mụn đầu đen cũng có nhiều cách, tuy nhiên cô luôn chọn những phương pháp tự nhiên vì sự lành tính, rẻ và đa tác dụng của chúng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn đầu đen cho da tại:

Coi bài nguyên văn tại : CÁCH TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét