Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

MẶT NẠ TRỊ THÂM MỤN HIỆU QUẢ

Bạn đang đau đầu không biết loại bỏ những vết thâm do mụn để lại trên da mặt như thế nào. Hãy tham khảo ngay cách trị thâm mụn hiệu quả của một cô gái trẻ từ Hà Nội sau đây để có thêm cho mình những kiến thức và lựa chọn cho mình được loại mặt nạ trị thâm mụn hiệu quả nhất.

Tham Khảo: CHIA SẺ BÍ QUYẾT TRỊ THÂM MỤN BẰNG SỮA ONG CHÚA

[caption id="attachment_8330" align="aligncenter" width="534"] Bạn đã biết cách trị thâm mụn hiệu quả?[/caption]

Today Bee xin được trích dẫn nguyên văn bài viết của cô gái cho mọi người cùng tham khảo:

“Hello các cô gái xinh đẹp và các anh chàng đẹp trai!

Lâu lắm rồi tớ mới quay lại viết blog nên quyết định sẽ dành cho mọi người một món quà bất ngờ: Đó chính là cách trị thâm mụn hiệu quả tại nhà. Có bạn nào cần không nhỉ? 

Theo mình được biết thì ngoài mụn, thâm cũng là một vấn đề quan trọng của làn da. Việc các bạn trị mụn không đúng cách sẽ để lại thâm, thậm chí là sẹo trên da mặt. Chính vì vậy mà trước hết mình xin chia sẻ cho các bạn một số lưu ý khi trị mụn để hạn chế tối đa vết thâm trên da mặt nhé.

  • Điều cơ bản và quan trọng nhất là trong khi bị mụn các bạn tuyệt đối không sờ tay lên mặt, không nựn, cạy mụn. Trên thực tế thì thâm mụn hình thành do các bạn nặn mụn quá nhiều đấy.
  • Nếu có thể các bạn hãy sử dụng những sản phẩm vừa có tác dụng trị mụn và phục hồi da. Chẳng hạn đó là các loại mặt nạ tự chế, kem trị mụn có chứa thành phần hạn chế thâm mụn.
  • Bên cạnh đó hãy cố gắng uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh và trái cây chứa nhều vitamin C để giúp tăng cường dưỡng chất và phục hồi cho da từ bên trong.

Và bây giờ là cách điều trị thâm mụn:

Trước đây mình cũng có một số vết thâm trên da mặt và đã điều trị rất thành công trong vòng 1 tháng nên mới dám chia sẻ cho các bạn đây.

  • Đầu tiên các bạn cần lựa chọn cho mình một sản phẩm làm sạch da có chứa thành phần vitamin C. Vitamin C có tác dụng hạn chế và điều trị thâm mụn trên da rất tốt.
  • Thứ hai, nên bổ sung mỗi ngày một ly nước ép cam, vừa tốt cho cơ thể vừa tốt cho làn da.
  • Thứ ba và quan trọng nhất là đắp mặt nạ trị thâm mụn 3 – 4 lần/ tuần. Mặt nạ mà mình lựa chọn là sữa ong chúa tươi. Đôi khi mình sẽ kết hợp sữa ong chúa với tinh bột nghệ, nha đam hoặc trà xanh cho đỡ nhàm chán.Mặt nạ mình đắp ừ 20 – 30p cách ngày vào mỗi buổi tối.

Hehe đơn giản vậy thôi, trong 1 tháng vết thâm trên da mặt mình dần như là mờ hẳn, soi kỹ thì mới thấy thôi. Kiên trì thêm một tháng là vết thăm bay mất tiêu luôn.

Các bạn trị thâm như thế nào? Chia sẻ cho mình và các bạn khác cùng biết nhé”

Trên đây là cách trị thâm mụn rất nhanh của cô nàng, hy vọng sẽ cung cấp thêm chút ít kiến thức nào đó để giúp các bạn trị và ngăn ngừa thâm mụn tốt nhất.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn thâm mụn tại:

Coi nguyên bài viết ở : MẶT NẠ TRỊ THÂM MỤN HIỆU QUẢ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét