Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN BA BỂ – BẮC KẠN

Tuệ Nhi – một cô gái có làn da khá đẹp về mùa hè nhưng cứ bắt đầu tới đầu đông là da cô xuất hiện triệu chứng bong tróc, sủi vảy trắng. Mặc dù đã thử qua một số loại kem dưỡng ẩm nhưng dường như làn da cô chẳng xi nhê gì. Được một người bạn tư vấn nên dùng sữa ong chúa đắp mặt vì nó giúp dưỡng ẩm cho da rất tốt. Nhưng hiện nay Tuệ Nhi không biết nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại huyện Ba Bể, Bắc Kạn cả.

[caption id="attachment_8444" align="aligncenter" width="492"] Bạn không biết địa chỉ mua sữa ong chúa tươi?[/caption]

Dạo qua các cửa hàng trên các con chợ lớn trong huyện, thậm chí là Tuệ Nhi đã hỏi thăm một số người bán hàng nhưng không có ai biết địa chỉ bán sữa ong chúa tươi tại huyện Ba Bể quê mình. Cô cũng khá buồn vì không biết nên làm thế nào để mua được sữa ong chúa tươi. Mãi ngày hôm sau Tuệ Nhi mới nhớ đến một khu chợ mà cô có thể tìm kiếm bất cứ thứ gì, đó chính là “mạng xã hội”.

Tuệ Nhi lên ngay facebook của mình để nhờ mọi người “hiến kế”, tư vấn về địa chỉ mua sữa ong chúa tại Ba Bể. Sau khi thấy một số người dùng khuyên mua sữa ong chúa tươi của Today Bee, cô đã tìm hiểu qua thông tin về hãng này và quyết định đặt mua ngay sữa ong chúa vì sự cam kết về chất lượng và độ uy tín của họ.

[caption id="attachment_8314" align="aligncenter" width="572"]SỮA ONG CHÚA TODAY BEE GIÁ BAO NHIÊU TIỀN SỮA ONG CHÚA TODAY BEE[/caption]

Sau khi đặt hàng, Tuệ Nhi nhận được sản phẩm ngay sau đó. Trải qua một chặng đường dài từ Tp.HCM tới huyện Ba Bể nên Today Bee đóng gói sản phẩm rất chắc chắn, sữa ong chúa được đựng trong những chiếc lọ thủy tinh, có tem bảo hành và các thông tin cần thiết.

Điều mà Tuệ Nhi mong muốn khi mua sữa ong chúa là tác dụng dưỡng ẩm. Chính vì vậy mà cô được Today Bee tư vấn nên kết hợp sữa ong chúa với lòng đỏ trứng gà để đạt hiệu quả cao nhất. Cách đắp mặt khá đơn giản, cô trộn đều 1 thìa cà phê sữa ong chúa, 1 lòng đỏ trứng gà ta và nữa thìa cà phê mật ong đắp lên da. Trước khi đắp mặt, Tuệ Nhi làm sạch da với nước ấm và rửa lại mặt bằng nước lạnh. Cuối cùng cô vẫn bôi thêm kem dưỡng ẩm như bình thường.

Chỉ hơn 1 tuần mà Tuệ Nhi đã cảm nhận được làn da mềm mịn hơn rất nhiều, không còn cảm giác thô ráp nữa. Đặc biệt sau khi rửa mặt làn da cũng trông sáng hơn nên cô rất hài lòng. Tuệ Nhi quyết định sẽ tiếp tục sử dụng sữa ong chúa như một sản phẩm dưỡng ẩm tuyệt vời trong mùa đông này.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

Tham khảo bài viết gốc ở : NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN BA BỂ – BẮC KẠN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét