Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN SƠN ĐỘNG  – BẮC GIANG

Vừa qua trên diễn đàn làm đẹp của Lamchame, một bạn gái có nickname Ngân Trần đã chia sẻ cách mà cô ấy làm đẹp da, xóa bỏ những khuyết điểm nhỏ như mụn cám, vết thâm mờ,…với sữa ong chúa tươi và nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Theo đó nhiều bạn ở cùng quê hương với cô gái đã hỏi thăm địa chỉ mà Ngân Trần mua sữa ong chúa tại huyện Sơn Động -  Bắc Giang.

Nhân bài viết hôm nay chúng tôi muốn tổng hợp lại cách mà Ngân Trần đã làm đẹp da cũng như địa chỉ bán sữa ong chúa tươi tại Sơn Động mà cô gái này đã tin tưởng.

[caption id="attachment_8387" align="aligncenter" width="506"] Làn da căng mịn nhờ đắp mặt nạ sữa ong chúa tươi[/caption]

Như chia sẻ của Ngân Trần thì cách mà cô làm đẹp da khá đơn giản, hầu như tất cả mọi người đều có thể thực hiện được.

  • Thứ nhất là cô luôn xông mặt 2 lần/tuần với thảo dược tự nhiên như sả, chanh, tía tô,…Ngân Trần cho biết xông mặt là cách để loại bỏ độc tố trên da, giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả.
  • Thứ hai là cô luôn tập trung vào việc làm sạch da. Chưa một lần nào cô quên tẩy trang, rửa mặt trước khi đi ngủ cả. Đây chính là bí quyết giúp làn da của cô không bị mụn tấn công.
  • Thứ ba là Ngân Trần khuyên mọi người phải sử dụng mặt nạ để cung cấp dưỡng chất giúp phục hồi da. Mặt nạ mà cô rất tâm đắc là sữa ong chúa tươi. Theo cô chỉ cần mỗi tối rửa mặt sạch sẽ với nước ấm, sữa rửa mặt rồi đắp mặt nạ 30p và rửa lại với nước mát. Chỉ sau 1 tháng làn da của bạn đã có sự khác biệt rõ rệt rồi.
  • Một số điều mà cô muốn mọi người lưu ý nữa là luôn uống nhiều nước, ăn rau quả, hạn chế những tác động xấu lên cơ thể và làn da,…

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

Không để các bạn phải tìm kiếm nhiều, Ngân Trần cũng chia sẻ luôn địa chỉ mà cô đã mua sữa ong chúa tươi tại huyện Sơn Động – Giang. Cô cho biết thực chất mình đặt hàng sữa ong chúa từ trong TpHCM vận chuyên về của thương hiệu Today Bee. Cách làm đẹp da với sữa ong chúa và địa chỉ mua hàng co được một người bạn đồng nghiệp chia sẻ. Ban đầu Ngân Trần cũng chỉ có ý định dùng cho biết, nhưng nhận thấy hiệu quả mà nó mang lại rất tốt nên co đã quyết định gắn bó lâu dài luôn. Và sữa ong chúa tươi của Today Bee trở thành “người bạn thân thiết” của cô từ đây luôn.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today tại:

Coi bài nguyên văn tại : NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN SƠN ĐỘNG  – BẮC GIANG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét