Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI TP BẮC CẠN

Hỏi: Xin chào Today Bee, tôi là Hoa – giáo viên tiểu học. Được biết sữa ong chúa tươi có tác dụng làm đẹp da mặt rất tốt nên muốn sử dụng. Mong shop có thể chỉ cho tôi địa chỉ mua sữa ong chúa tươi tại TP Bắc Cạn và cách sử dụng sữa ong chúa sao cho hiệu quả nhất.

(chị Nguyễn Hoa – Tp Bắc Cạn)

Trả lời:

Trước tiên Today rất chân thành cảm ơn chị Hoa đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho Today Bee. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của chị như sau:

[caption id="attachment_8314" align="aligncenter" width="566"]SỮA ONG CHÚA TODAY BEE GIÁ BAO NHIÊU TIỀN SỮA ONG CHÚA TODAY BEE[/caption]

Đầu tiên là về địa chỉ mua sữa ong chúa tại TP Bắc Cạn. Thì hiện nay Today Bee đang có trụ sở cửa hàng chính tại TP HCM, tuy nhiên với mục đích là tất cả mọi người đều có cơ hội sử dụng sữa ong chúa chất lượng hảo hạng nên Today Bee có nhận đặt hàng và ship hàng trên toàn quốc.

Chị Hoa tại TP Bắc Cạn có thể liên hệ trực tiếp với Today Bee để được hướng dẫn mua hàng nhanh nhất. Đặc biệt Today Bee cam kết sữa ong chúa tại cửa hàng hay vận chuyển đến khách hàng ở vùng xa đều có chất lượng tuyệt vời, 100% nguyên chất. Nếu chị phát hiện sữa ong chúa bị pha trộn, hư hỏng,…sẽ được công ty xin lỗi và hoàn tiền 100%. Bên cạnh đó chị cũng hãy yên tâm về dịch vụ vận chuyển hàng của Today Bee, chỉ sau 2 – 3 ngày là sản phẩm đã được đến tận tay chị tại Tp Bắc Giang rồi.

[caption id="attachment_8238" align="aligncenter" width="582"]MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA TRỊ MỤN CỰC KỲ HIỆU QUẢ MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA LÀM ĐẸP DA CỰC KỲ HIỆU QUẢ[/caption]

Về vấn đề sử dụng sữa ong chúa làm đẹp da, Today Bee hướng dẫn chị 3 bước như sau:

  • Bước 1: Chị làm sạch da mặt kỹ với nước ấm và sữa rửa mặt. Dùng khăn bông thấm khô da mặt.
  • Bước 2: Chị lấy một thìa cà phê sữa ong chúa (có thể kết hợp với nha đam hoặc lòng đỏ trứng hoặc tinh bột nghệ), đắp lên da, mát xa nhẹ nhàng và giữu nguyên trên da 30p.
  • Bước 3: Chị rửa mặt lại với nước mát. Có thể dùng các sản phẩm dưỡng da tiếp theo (nếu có).

Sữa ong chúa tươi của Today Bee có tác dụng cải thiện và làm đẹp da rất nhanh và hiệu quả. Chị nên sử dụng thường xuyên vào mỗi tối trước khi đi ngủ để cảm nhận kết quả tốt nhất. Nếu có thắc mắc gì về sản phẩm, cách sử dụng chị có thể liên hệ với Today Bee, chúng tôi sẽ tư vấn 24/24 cho chị.

Cảm ơn chị đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm sữa ong chúa tươi làm đẹp da của Today Bee.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Xem thêm về sữa ong chúa Today Bee:

Xem nguyên bài viết tại : NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI TP BẮC CẠN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét