Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

CÁCH LÀM SẠCH MỤN ĐẦU ĐEN Ở TRÊN MŨI

Mụn đầu đen tuy là loại mụn nhẹ và không gây mất thẩm mỹ như một số loại mụn nặng khác. Tuy nhiên nó được xem là khá cứng đầu và khó để điều trị dứt điểm, đặc biệt là mụn đầu đen vùng mũi. Hôm nay Today Bee muốn giới thiệu cho bạn cách làm sạch mụn đầu đen ở trên mũi hiệu quả mà bạn Dung đã thực hiện rất thành công.

[caption id="attachment_8490" align="aligncenter" width="586"] mụn đầu đen vùng mũi[/caption]

Tham Khảo: HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN CHO NỮ

Giới thiệu qua làn da của Dung, cô sở hữu làn da hỗn hợp thiên dầu có mụn đầu đen xuất hiện chủ yếu ở cùng 2 bên cánh mũi. Trước đây cô thường sử dụng phương pháp lột mụn vì nó khá đơn giản và mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên sau một thời gian Dung mới tá hỏa phát hiện lỗ chân lông vùng mũi ngày càng to ra, thế là cô đành tìm kiếm một phương pháp làm sạch mụn mới, đơn giản nhưng phải đảm bảo hiệu quả lâu dài và không gây tác dụng phụ.

Và trải qua hàng loạt cách mà Dung đã áp dụng, cô quyết định lựa chọn cách trị mụn đầu đen với sữa ong chúa là phương pháp cuối cùng. Bởi theo cô “sữa ong chúa trị mụn đầu đen cực kỳ đơn giản mà rất hiệu quả” làn da của cô bây giờ đã chứng minh cho sự đúng đắn đó.

[caption id="attachment_8319" align="aligncenter" width="604"] sữa ong chúa - mặt nạ dưỡng da trị mụn đầu đen hiệu quả[/caption]

Dung chia sẻ, tuy mục đích chính là trị mụn đầu đen trên mũi nhưng cô vẫn không quên chăm sóc làn da mặt toàn diện. Chính vì vậy mà cách Dung đã sử dụng như sau:

  • Trước khi đắp mặt, cô rửa mặt thật sạch với nước ấm và sữa rửa mặt. Sau đó cô dùng một chiếc bông tẩy trang thấm nước ấm và áp lên vùng mũi khoảng 5p, mục đích là để dầu thừa ở các nốt mụn tan ra và nốt mụn được đẩy lên.
  • Tiếp theo, Dung sử dụng 1 thìa cà phê sữa ong chúa tươi bôi đều lên toàn bộ khuôn mặt, tập trung mát xa vùng mũi 3 – 5p và giữ sữa ong chúa trên da 30p.
  • Cuối cùng cô rửa mặt lại với nước mát và dùng một viên đá lạnh để chườm lên da.

Với cách này, Dung không chỉ loại bỏ được mụn đầu đen vùng mũi mà còn làm đẹp da mặt nữa, tức là 1 công đôi việc. Và hiệu quả mang lại thực sự rất tốt. Chính vì vậy mà cô muốn chia sẻ cho những bạn có làn da mụn hoặc không được hoàn hảo áp dụng để họ có một làn da khỏe đẹp hơn.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn đầu đen vùng mũi tại:

Coi thêm ở : CÁCH LÀM SẠCH MỤN ĐẦU ĐEN Ở TRÊN MŨI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét