Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

TRỊ MỤN BỌC BẰNG PHƯƠNG PHÁP TỰ NHIÊN

Trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên đang là xu hướng được nhiều người lựa chọ hiện nay. Ưu điểm của trị mụn bọc bằng tự nhiên là giá rẻ, nguyên liệu dễ tìm, không gây hại da và hiệu quả mang lại khá cao. Chính vì vậy mà Lan – cô sinh viên năm 2 đã lựa chọn làm đẹp da và trị mụn trên mặt với một nguyên liệu tự nhiên – đó là sữa ong chúa tươi. Mời các bạn cùng với Today Bee khám phá hành trình tiêu diệt mụn của cô gái này nào.

[caption id="attachment_8305" align="aligncenter" width="509"] mụn bọc khiến Lan mất tự tin khi đi học[/caption]

Tham Khảo: DA BỊ MỤN – BẠN ĐÃ RỬA MẶT ĐÚNG CÁCH

Trước khi vào đại học thì gương mặt của Lan khá mịn màng, tuy nhiên do môi trường sống thay đổi cùng việc ăn uống thất thường đã khiến làn da cô ngày càng kém sắc. Đỉnh điểm là giai đoạn cuối năm 1 – Lan có tham gia một chuyến thực tế 2 tuần, đã khiến da mặt cô nổi nhiều mụn, đặc biệt là mụn bọc vùng 2 bên má. Mụn khiến Lan mất tự tin, ít khi ra ngoài hơn.

Lan lần mò lên các diễn đàn để tìm cách trị mụn bọc rẻ mà hiệu quả. Cuối cùng Lan quyết định chọn sữa ong chúa tươi. Theo Lan thì sữa ong chúa tươi được nhiều người khuyên dùng nhờ sự lành tính, an toàn và tác dụng trị mụn bọc nhanh của chúng. Ngoài ra Lan còn nghe rằng sữa ong chúa trị mụn không để lại vết thâm nên đã quyết định gửi niềm tin vào nó.

[caption id="attachment_8264" align="aligncenter" width="599"] trị mụn bọc nhanh và hiệu quả với sữa ong chúa[/caption]

Lan đã đặt mua sữa ong chúa tươi của Today Bee và gửi sữa ong chúa ở tủ lạnh chị phòng bên. Mỗi tối Lan đều cố gắng kết thúc việc học trước 10h, sau đó làm sạch da mặt và bôi sữa ong chúa 30p rồi rửa lại mới nước sạch. Kết thúc quá trình trị mụn bằng cách đi ngủ trước 11h.

Nhờ chăm chỉ bôi sữa ong chúa và đi ngủ đúng giờ, chỉ sau hơn 1 tháng da mặt Lan gần như đã giảm được 80% mụn bọc, chỉ còn lại đôi cái ở dưới cằm mà thôi, làn da cô cũng mịn màng và căng hơn rất nhiều. Lan thực sự rất vui và coi sữa ong chúa như cứu tinh cho làn da của mình. Lan cũng cho biết cô sau khi loại bỏ hoàn toàn mụn trên da mặt sẽ tiếp tục sử dụng sữa ong chúa như một sản phẩm làm đẹp da để thay thế cho các loại mỹ phẩm đắt tiền.

Với Lan, trị mụn bọc bằng tự nhiên không hề kém cạnh gì các kem đặc trị đắt tiền cả, quan trọng là mọi người phải có sự kiên trì. Bởi cái gì tự tự nhiên nó đều chậm hơn nhưng lại rất an toàn và luôn mang lại hiệu quả tốt. Sữa ong chúa chính là một minh chứng cho điều đó.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn bọc cho da tại:

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : TRỊ MỤN BỌC BẰNG PHƯƠNG PHÁP TỰ NHIÊN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét