Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

CÁCH TRỊ MỤN Ở TUỔI 30

Mụn hiện nay không chỉ là vấn đề của riêng các bạn trẻ nữa. Có rất nhiều người ở độ tuổi 30, tức là trưởng thành rồi vẫn bị mụn. Chị Hà là một trong những người vẫn bị mụn tấn công ở tuổi 30. Chị đã thử qua một số loại kem trị mụn nhưng không đạt hiệu quả như mong muốn. Tháng trước chị có đến nhà một người bạn chơi, thấy tình trạng mụn trên da của chị Hà, người bạn ấy đã tư vấn cho chị sử dụng sữa ong chúa để trị mụn.

[caption id="attachment_8241" align="aligncenter" width="508"] rối loạn nội tiết là một nguyên nhân gây mụn ở tuổi 30[/caption]

Là một dược sĩ, người bạn của chị Hà cho biết mụn tuổi 30 như chị có nguyên nhân gây mụn khác với lứa tuổi teen, dậy thì nên việc chị sử dụng một số loại kem trị mụn thông dụng đôi khi sẽ không đạt hiệu quả như mong muốn.

Cũng theo người bạn này thì mụn tuổi 30 chủ yếu do sự thay đổi của nội tiết tố trong quá trình mang thai, kinh nguyệt, stress vì công việc, chuyện gia đình và môi trường ô nhiễm, nhiều bụi bẩn. Vì vậy mà mụn ở tuổi 30 tuy không nặng nhưng lại khá khó điều trị.

Sau khi được người bạn phân tích về nguyên nhân gây mụn ở độ tuổi 30, chị Hà mới biết rằng để trị mụn trên da mặt mình thì cần phải sử dụng kết hợp trong lẫn ngoài. Tức là chị phải làm sao cho nội tiết tố trong cơ thể ổn định và kết hợp với một sản phẩm ngoài da thực sự có tác dụng với tuổi 30 của chị. Và sữa ong chúa chính là sản phẩm có thể làm tốt cả 2 điều trên.

[caption id="attachment_8068" align="aligncenter" width="587"]DA MẶT SẦN SÙI LÀ TRIỆU CHỨNG GÌ sử dụng sữa ong chúa giúp trị mụn tuổi 30 hiệu quả[/caption]

Ngay sau khi trở về nhà chị đã đặt mua ngay sữa ong chúa tươi thương hiệu Today Bee để về uống và bôi mặt. Về phần uống thì mỗi ngày chị ăn sữa ong chúa 2 lần vào buổi sáng trước khi ăn và buổi tối trước khi ngủ, liều lượng 1 thìa cà phê nhỏ. Ngoài ra, chị cũng sử dụng sữa ong chúa để bôi mặt hàng ngày giúp trị mụn và trẻ hóa làn da.

Sau hơn 1 tháng sử dụng sữa ong chúa, mụn trên da mặt chị đã giảm rõ rệt, đặc biệt là làn da đã sáng mịn hơn rất nhiều. Chị Hà nhận thấy rằng quả thật sữa ong chúa có tác dụng trị mụn rất tốt cho làn da ở độ tuổi 30, chị quyết định sau khi hết mụn sẽ vẫn sử dụng sữa ong chúa để uống và bôi mặt để cải thiện làn da của mình.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn cho da ở tuổi 30 tại:

Coi nguyên bài viết ở : CÁCH TRỊ MỤN Ở TUỔI 30

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét