Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

CÁCH TRỊ MỤN CHO NAM ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ

Không riêng gì các bạn nữ, nam giới cũng là đối tượng khổ sở vì mụn. Thậm chí mụn trên da mặt của nam còn nặng hơn nữ giới rất nhiều vì các bạn nam rất thiếu kiến thức về chăm sóc da và trị mụn. Gần đây một anh chàng blogger đã chia sẻ cách trị mụn cho nam đơn giản tại nhà nhằm góp phần giúp các bạn nam có cách nhìn toàn diện về nguyên nhân gây mụn và cách điều trị mụn sao cho hiệu quả nhất.

Về nguyên nhân gây mụn ở nam giới

[caption id="attachment_8335" align="aligncenter" width="457"] có nhiều nguyên nhân gây mụn đầu đen ở nam giới[/caption]

Tham Khảo: CHIA SẺ CÁCH TỰ LÀM SỮA RỬA MẶT TRỊ MỤN HIỆU QUẢ TẠI NHÀ

Vì cùng là giới tính nam nên anh chàng blogger khá hiểu về thói quen của các đấng mày râu, nhờ đó mà anh có thể đưa ra rất đúng những nguyên nhân gây mụn ở nam giới. Cụ thể theo anh thì nam giới có 4 nguyên nhân gây mụn đầu đen chính sau đây:

  • Nam giới là đối tượng sử dụng nhiều chất kích thích, đặc biệt là rượu, bia, thuốc lá. Chúng sẽ khiến làn da bị xỉn màu, lâu dài thì sẽ gây nên mụn.
  • Các bạn nam thường không có thói quen chăm sóc da. Thường thì họ sẽ sử dụng luôn dầu gội làm…sữa rửa mặt chứ đừng nói gì đến thói quen làm sạch da bằng sản phẩm chuyên biệt.
  • Khi ra ngoài rất ít bạn nam bảo vệ da, thông thường họ chỉ dùng khẩu trang và mũ bảo hiểm. Bụi bẩn và ánh nắng mặt trời khiến làn da bị yếu đi và nổi mụn.
  • Một số bạn nam bị mụn do sự thay đổi nội tiết tố trong độ tuổi dậy thì.

Cách điều trị mụn cho nam hiệu quả

[caption id="attachment_8264" align="aligncenter" width="599"] trị mụn đầu đen nhanh và hiệu quả với sữa ong chúa[/caption]

Nam giới lười chăm sóc da và thường thờ ơ với việc điều trị mụn, thường họ sẽ bỏ mặc cho mụn tự do phát triển, hoành hành. Chính vì vậy mà chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những bạn nam bị mụn tấn công và tàn phá gương mặt rất nặng nề.

Anh chàng blogger đã đưa ra những biện pháp ngăn ngừa và trị mụn đơn giản nhất để tất cả các bạn nam đều có thể thực hiện được.

  • Thứ nhất mỗi bạn nam nên sắm cho mình một bình sữa rửa mặt để làm sạch da sau khi ngủ dậy và trước khi đi ngủ. Làn da sạch là cacsch ngăn ngừa mụn hiệu quả và đơn giản nhất hiện nay.
  • Với những bạn bị mụn, nam blogger tư vấn mỗi bạn nên mua một lọ sữa ong chúa để bôi mặt hàng ngày. Theo anh chàng, sữa ong chúa là sản phẩm trị mụn cho nam rất tốt và đơn giản nhất hiện nay. Chỉ cần bôi chúng lên da mặt từ 20 – 30p trong vòng 1 tháng là đã cải thiện được tình trạng mụn đáng kể trên da mặt rồi.

Nam blogger hy vọng rằng những chia sẻ của anh sẽ góp phần giúp các bạn nam hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc chăm sóc da và biết cách loại bỏ được những nốt mụn trên da mặt hiệu quả nhất.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn cho nam tại:

Xem bài nguyên mẫu tại : CÁCH TRỊ MỤN CHO NAM ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét