Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN NGÂN SƠN – BẮC KẠN

“Em là Ngân, năm nay 17 tuổi tại huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn. Em được mọi người giới thiệu là sữa ong chúa tươi Today Bee có tác dụng trị mụn hiệu quả nên muốn mua để sử dụng. Không biết Today Bee có cửa hàng tại huyện Ngân Sơn không? Mong shop trả lời sớm giùm em ạ”.

Trên đây là câu hỏi mà tuần qua Today Bee đã nhận được. Nhân bài viết này Today Bee xin giải đáp thắc mắc của bạn về sữa ong chúa cũng như cho một số khách hàng của Today Bee tại huyện Ngân Sơn – Bắc Kạn được biết luôn.

  • Về vấn đề sữa ong chúa tươi trị mụn:

[caption id="attachment_8439" align="aligncenter" width="580"] sữa ong chúa có tác dụng trị mụn hiệu quả[/caption]

Sữa ong chúa tươi có tác dụng trị mụn hiệu quả là nhờ các thành phần dưỡng chất có trong nó giúp kháng khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn và loại bỏ dần mụn trên da. Bên cạnh đó sữa ong chúa còn giúp phục hồi tổn thương do mụn gây ra rất nhanh nữa như thâm, sẹo, lỗ chân lông to,…

Tuy nhiên để đạt hiệu quả cao nhất, bạn cần phải kiên trì, ít nhất là 2 tuần, kèm theo đó là chế độ ăn uống, sinh hoạt, ngủ nghỉ khoa học.

Cách đắp mặt nạ sữa ong chúa tốt nhất: làm sạch da với sữa rửa mặt và nước ấm để lỗ chân lông giãn nở, sau đó bôi đều sữa ong chúa lên da, giữ nguyên 30p và rửa lại với nước mát. Có thể kết hợp thêm một số nguyên liệu khác mà làn da của mình hợp như nha đam, tinh bột nghệ, bột trà xanh, yến mạch,…

  • Về địa chỉ mua sữa ong chúa tươi tại huyện Ngân Sơn Bắc Kạn

[caption id="attachment_8406" align="aligncenter" width="545"]KEM TRỊ MỤN ẨN DƯỚI DA TỐT NHẤT HIỆN NAY SỮA ONG CHÚA TODAY BEE[/caption]

Hiện nay chuỗi cửa hàng của Today Bee được đặt tại TPHCM nhưng Today Bee vận chuyển hàng trên toàn quốc. Chất lượng sữa luôn được cam kết nguyên chất 100% và có ngày sản xuất mới nhất.

Sau khi đặt hàng sữa ong chúa, chỉ sau 1 – 2 ngày là bạn có thể nhận được hàng rồi. Vì vậy dù ở bất kỳ đâu tại huyện Ngân Sơn, bạn đều có thể đặt mua hàng sữa ong chúa tươi Today Bee trị mụn.

Khi mua sữa ong chúa tươi của Today Bee, có thắc mắc gì về chất lượng, cách dùng bạn có thể liên hệ để được nhân viên giải đáp chi tiết nhất.

Ngay bây giờ bạn Ngân có thể liên hệ hoặc để lại sđt ngay dưới bài viết để Today Bee liên hệ và giúp bạn đặt hàng nhé. Today Bee rất mong được phục vụ rất cả mọi người.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

Coi thêm ở : NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN NGÂN SƠN – BẮC KẠN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét