Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN TIÊN DU – BẮC NINH

Chị Ngọc có cô con gái mới hơn 13 tuổi nhưng trên da đã bị một số nốt mụn trứng cá 2 bên má. Lo sợ sẽ ảnh hưởng đến làn da sau này, chị đã lên một số diễn đàn làm đẹp để nhờ mọi người tư vấn. Sau khi kể qua tình trạng da của con gái, chị Ngọc được mọi người khuyên nên mua sữa ong chúa tươi để con gái bôi mặt trị mụn.

[caption id="attachment_8294" align="aligncenter" width="598"] Trị mụn cho độ tuổi 13 như thế nào?[/caption]

Chị Ngọc đã tìm kiếm một số địa chỉ bán sữa ong chúa tươi tại huyện Tiên Du - Bắc Ninh nhưng không có. Lý giải vấn đề này, nhiều người cho rằng vì sữa ong chúa cần được bảo quản nghiêm ngặt và đa số có nguồn gốc từ những vùng cao nguyên.

Không còn cách nào, chị đành phải lần nữa nhờ mọi người tư vấn luôn địa chỉ mua sữa ong chúa. Lần này rất nhanh chóng, chị đã chọn mua cho mình một thương hiệu sữa ong chúa uy tín chất lượng mà giá cả hợp lý, đó chính là sữa ong chúa tươi Today Bee.

Tham Khảo: CHI TIẾT CÁCH TRỊ MỤN Ở TUỔI 13 HIỆU QUẢ NHẤT

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

Theo như định hướng của nhân viên tư vấn Today Bee, chị Ngọc đã hướng dẫn con gái một số cách chăm sóc và trị mụn hiệu quả cho da, bao gồm:

  • Chị hướng dẫn và nhắc nhở con gái nên rửa mặt 2 – 3 lần. Dạy cho con gái biết tác hại của việc sờ tay lên mặt nặn, cạy mụn sẽ khiến da mặt ngày càng nhiều mụn hơn.
  • Những ngày đầu tiên, chị Ngọc chủ động giúp con gái bôi sữa ong chúa lên da. Sau 2 – 3 lần bé sẽ biết cách sử dụng. Mỗi lần bôi sẽ giữ trên da từ 15 – 20p để sữa ong chúa phát huy hiệu quả trị mụn tốt nhất. Cuối cùng rửa mặt lại với nước ấm và sữa rửa mặt.
  • Chị Ngọc chuẩn bị cho bé 2 chiếc khẩu trang để thay đổi hàng ngày, giúp bảo vệ da con gái khỏi ánh nắng mặt trời và bụi bẩn.
  • Bên cạnh đó chị cũng không quên bổ sung nhiều rau xanh vào thực đơn. Thường xuyên mua hoa quả cho bé, đặc biệt là cam, nho và đu đủ.

Với những phương pháp tưởng chừng như đơn giản nhưng sau hơn 2 tuần, da mặt con gái chị đã có chuyển biến rõ. Một số đốm mụn to đã biến mất và không hề để lại vết thâm. Chị cũng động viên con gái nên tiếp tục bôi sữa ong chúa mỗi tối để da được đẹp và mịn màng như trước đây.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa tại:

Xem nguyên bài viết tại : NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN TIÊN DU – BẮC NINH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét