Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN LỤC NGẠN –  BẮC GIANG

Hỏi: Em là Huyền, đang là sinh viên năm 3 đại học. Em bị mụn trứng cá đã hơn 1 năm mà chưa khỏi. Nghe nói sữa ong chúa có tác dụng trị mụn rất tốt nên em muốn mua để dùng thử. Today Bee có thể tư vấn cho em cách trị mụn với sữa ong chúa tốt nhất cũng như là địa chỉ mua sữa ong chúa tươi tại huyện Lục Ngạn – Bắc Giang được không? Em cảm ơn nhiều lắm.

( Ngọc Huyền – Lục Ngạn – Bắc Giang)

Trả lời:

Đầu tiên rất cảm ơn bạn Huyền đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho Today Bee. Today Bee xin được giải đáp như sau:

[caption id="attachment_8025" align="aligncenter" width="510"] mụn trứng cá gây đau và mất thẩm mỹ[/caption]

Có thể nói mụn trứng cá là loại mụn phổ biến ở độ tuổi dậy thì hiện nay. Để loại bỏ mụn hiệu quả, trước tiên Huyền hãy xác định nguyên nhân gây mụn của mình là gì để khắc phục. Thông thường sẽ do da nhờn, thức khuya, kem dưỡng ẩm không phù hợp,…

Sữa ong chúa có tác dụng trị mụn hiệu quả và được nhiều người áp dụng rất thành công. Tuy nhiên chỉ sử dụng sữa ong chúa thôi là chưa đủ, bạn cần phải thực hiện một số nguyên tắc như ăn uống nhiều rau xanh, uống nhiều nước, luôn giữ da sạch sẽ, ngủ đủ giấc,…

Cách sử dụng sữa ong chúa hiệu quả nhất: Sau khi làm sạch da với nước ấm và sữa rửa mặt, bạn lấy khoảng 1 thìa cà phê sữa ong chúa tươi thoa đều lên toàn bộ da mặt, giữ nguyên khoảng 30p rồi rửa lại bằng nước mát.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

Về địa chỉ bán sữa ong chúa Today Bee tại huyện Lục Ngạn – Bắc Giang thì hiện nay Today Bee không có hệ thống cửa hàng ngoài bắc, tuy nhiên chúng tôi có vận chuyển hàng trên toàn quốc nên bạn có thể đặt mua hàng mọi lúc. Ngọc Huyền hãy yên tâm là chất lượng sữa ong chúa tươi Today Bee luôn đảm bảo nguyên chất 100% và luôn có tem bảo hành cho khách hàng.Tuy nhiên có một lưu ý là sữa ong chúa tươi là sản phẩm tự nhiên nên cần phải được bảo quản trong tủ lạnh bạn nhé.

Nếu có thắc mắc về sản phẩm và cách sử dụng sữa ong chúa, bạn có thể liên hệ trực tiếp hoặc để lại số điện thoại, Today Bee sẽ chủ động liên hệ và giải đáp cho bạn.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today tại:

Đọc nguyên bài viết tại : NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN LỤC NGẠN –  BẮC GIANG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét