Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

CÁCH TRỊ MỤN Ở TUỔI 12 HIỆU QUẢ

Tuổi 12 – một độ tuổi mà làn da vẫn được ví là búng ra sữa. Tuy nhiên hiện nay không ít trường hợp vì sự tò mò với các loại mỹ phẩm đã khiến nhiều em nhỏ mới lớp 6, 7 bị mụn tấn công. Đó là trường hợp của cô con gái chị Mai tại Hà Nội. Rất may là mụn trên da bé mới ở mức nhẹ và đa số là mụn trứng cá nhỏ nên khả năng điều trị dứt điểm là khá cao. Chị đã đưa bé đến một cơ sở da liễu uy tín tại Hà Nội để thăm khám và được tư vấn về cách trị mụn tuổi 12 hiệu quả nhất.

[caption id="attachment_8294" align="aligncenter" width="598"] sử dụng mỹ phẩm sớm khiến da bị mụn[/caption]

Tham khảo: CÓ NÊN SỬ DỤNG MỸ PHẨM CHO TUỔI DẬY THÌ?

Qua quá trình thăm khám thì con gái chị Mai được chẩn đoán dị ứng với mỹ phẩm, ở đây là sữa rửa mặt. Theo như bác sĩ da liễu thì làn da ở độ tuổi teen 12, 13 rất ít khi bị mụn và các bệnh lý liên quan đến da nếu như chủ nhân không lạm dụng mỹ phẩm dưỡng và tác động mạnh lên da một cách trực tiếp. Mặt khác làn da ở độ tuổi này chưa thực sự phát triển toàn diện và không cần đến sự hỗ trợ của các sản phẩm làm sạch, dưỡng da nên việc sử dụng sữa rửa mặt có hoạt tính cao sẽ là thừa thãi và sẽ gây ra những tác hại ngoài mong muốn. Nếu cần thiết phải làm sạch thì chỉ nên sử dụng những sản phẩm dịu nhẹ và dành riêng cho trẻ em.

Cũng theo chia sẻ của bác sĩ da liễu thì không chỉ riêng con gái chị Mai mà còn rất nhiều trường hợp khác phải tìm đến các cơ sở da liễu vì sử dụng mỹ phẩm quá sớm. Vì vậy các bậc phụ huynh nên định hướng và cung cấp thông tin về làn da, mỹ phẩm để các bé có thể hiểu và không mắc phải một số điều ngoài ý muốn.

[caption id="attachment_8264" align="aligncenter" width="599"] trị mụn tuổi 12 hiệu quả với sữa ong chúa[/caption]

Về cách trị mụn ở tuổi 12, chị Mai đã áp dụng một số lưu ý và phương pháp sau:

  • Đầu tiên là chị hướng dẫn con gái không sờ tay lên nốt mụn, không nặn mụn để tránh làm trầy xước và gây hại cho da. Chị cũng không quên hướng dẫn và nhắc con gái rửa mặt nhẹ nhàng với sữa rửa mặt mà bác sĩ da liễu đã kê đơn sau khi ngủ dậy, trước khi đi ngủ và khi ra ngoài về.
  • Về chế độ ăn uống, chị bổ sung thêm nhiều rau xanh, các loại đậu vào thực đơn của con. Mỗi ngày ép cho con gái 1 cốc nước cam để bổ sung vitamin C giúp da bé nhanh phục hồi hơn.
  • Quan trọng là chị sử dụng sữa ong chúa để bôi mặt cho bé vào mỗi buổi tối từ 10 – 15p. Vì sữa ong chúa rất nhẹ dịu, lành tính nên được khuyên dùng để trị mụn cho độ tuổi 12.

Sau hơn 1 tháng áp dụng các phương pháp đơn giản trên, con gái chị đã loại bỏ được đa số nốt mụn trên mặt. Quan trọng là trải qua quá trình điều trị mụn này, bé đã nhận thức được sự ảnh hưởng của mỹ phẩm lên làn da để có những cách bảo vệ làn da của mình được tốt hơn.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn cho da ở tuổi 12 tại:

Coi nguyên bài viết ở : CÁCH TRỊ MỤN Ở TUỔI 12 HIỆU QUẢ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét