Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

CÁCH TRỊ MỤN TUỔI TRUNG NIÊN HIỆU QUẢ

Theo thông lệ thì mụn chỉ xuất hiện ở độ tuổi dậy thì, cùng lắm là tuổi trưởng thành. Tuy nhiên trên thực tế có khá nhiều trường hợp đã đến tuổi trung niên rồi nhưng vẫn xuất hiện mụn trên da. Vậy làm sao để loại bỏ mụn tuổi trung niên nhanh nhất. Today Bee xin được chia sẻ câu chuyện và cách trị mụn tuổi trung niên hiệu quả tại nhà của Cô Thủy như sau.

[caption id="attachment_8289" align="aligncenter" width="511"] mụn tuổi trung niên điều trị như thế nào?[/caption]

Đầu tiên để trị mụn trên da được hiệu quả cô Thủy đã tìm đến các trung tâm da liễu để được soi da và tư vấn. Và cô đã có 2 kết luận sau:

Có thể khẳng định rằng, mụn tuổi trung niên có bản chất khác với mụn ở lứa tuổi dậy thì. Cụ thể thì mụn tuổi dậy thì thường xuất hiện do sự thay đổi của nội tiết trong cơ thể và ăn uống không khoa học, còn mụn trung niên sẽ thường xuất phát từ thói quen làm sạch da và chế độ nghỉ ngơi.

Theo đó khi đã đến tuổi trung niên thì nhiều người sẽ không còn quan tâm nhiều đến việc chăm sóc da nữa, thậm chí là cả vấn để rửa mặt trước khi đi ngủ. Đặc biệt người trung niên thường sẽ thức khuya, dậy sớm nên cũng ảnh hưởng khá nhiều đến việc hình thành mụn trên da.

[caption id="attachment_8213" align="aligncenter" width="683"]SỮA ONG CHÚA TRỊ NÁM TÀN NHANG CỰC HIỆU QUẢ SỮA ONG CHÚA TRỊ MỤN TUỔI TRUNG NIÊN HIỆU QUẢ[/caption]

Cũng chính vì những điểm khác nhau cơ bản trên mà trị mụn cho tuổi trung niên cũng có những biện pháp riêng. Sau đây là cách loại bỏ mụn trên da mặt trong vòng 1 tháng mà cô Thủy đã áp dụng:

  • Trước tiên là cô cố gắng duy trì thói quen rửa mặt sau khi ngủ dậy mà trước khi đi ngủ. Vì làn da trung niên khá thô ráp nên chị chọn sữa rửa mặt dịu nhẹ và có chứa thành phần vitamin E để làm mềm da.
  • Người trung niên thường quên bổ sung nước cho cơ thể, và cách mà cô Thủy đã lựa chọn để tạo thói quên uống nước đúng và đủ là ghi thời gian biểu uống nước lên một tờ giấy rồi ở tủ lạnh và bàn làm việc tại cơ quan. Việc uống nhiều nước sẽ giúp làn da được mịn hơn, giảm thô xỉn và hỗ trợ trị mụn.
  • Cuối cùng cô cũng cố gắng đi ngủ trước 11h để bảo vệ sức khỏe cơ thể. Trước khi ngủ cô sẽ làm sạch da vùng mặt, bôi sữa ong chúa tươi lên da giữ trên da 30p và rửa lại với nước sạch rồi mới đi ngủ.

Theo cô Thủy thì việc cô uống nhiều nước và ngủ sớm hơn đã giúp cơ thể cô khỏe khoắn hơn rất nhiều. Còn việc bôi sữa ong chúa chính là liều thuốc giúp loại bỏ mụn trên vùng da mặt, bên cạnh đó cô cũng thấy da mặt có phần căng và giảm nếp nhăn hơn. Cô quyết định sau khi hết mụn vẫn sẽ tiếp tục mua sữa ong chúa để bôi mặt dưỡng da.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn cho da ở tuổi trung niên tại:

Coi nguyên bài viết ở : CÁCH TRỊ MỤN TUỔI TRUNG NIÊN HIỆU QUẢ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét