Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

RAU DIẾP CÁ TRỊ MỤN CÓ TỐT KHÔNG?

Rau diếp cá trị mụn có tốt không là chủ đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Trong bài viết hôm nay hãy cùng chúng tôi thống kê tác dụng và một số cách trị mụn hiệu quả để trả lời cho câu hỏi trên.

Rau diếp cá có tác dụng trị mụn là đúng, bởi lẽ trong thành phần của nó có chứa các chất kháng viêm, chống khuẩn cùng một số vitamin sẽ giúp trị mụn, làm đẹp da và chống lão hóa. Tuy nhiên để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn phải biết cách sử dụng chúng sao cho hợp lý.

[caption id="attachment_8543" align="aligncenter" width="678"] rau diếp cá được nhiều người lựa chọn để trị mụn[/caption]

Thông thường rau diếp cá trị mụn sẽ có 3 cách dùng được nhiều người lựa chọn nhất là kết hợp diếp cá với muối, diếp cá với mật ong và diếp cá với nha đam.

  • Mặt nạ rau diếp cá – muối:

Việc bạn cần làm là rửa thật sạch khoảng 20 lá rau diếp cá cho vào máy xay (hoặc cối) cùng với 3 – 5 hạt muối để làm nhuyễn. Đắp hỗn hợp lên da sau khi đã được làm sạch từ 15 – 20p rồi rửa lại với nước mát.

Mặt nạ này khá phù hợp với những bạn có làn da nhờn, mụn.

  • Rau diếp cá và mật ong:

Tương tự như trên, bạn xay nhuyễn rau diếp cá sau khi đã được làm sạch, lấy khoảng 1 thìa cà phê nước ép trộn đều cùng 1 thìa nhỏ mật ong rồi thoa lên da mặt 20p và rửa lại với nước sạch.

Mặt nạ này vừa giúp giữ ẩm, trị mụn nên được khuyên dùng cho các bạn da khô có mụn.

  • Rau diếp cá nha đam:

Bạn cần khoảng 10g rau diếp cá cùng một nhánh nhỏ nha đam. Nha đam tước bỏ vỏ và gai, chỉ lấy phần thịt. Sau đó xay nhuyễn cùng rau diếp cá đã rửa sạch, đắp hỗn hợp lên da 20p rồi rửa sạch với nước.

Với mặt nạ rau diếp cá nha đam tương đối lành tính nên có thể áp dụng cho mọi loại da.

[caption id="attachment_8264" align="aligncenter" width="599"] sữa ong chúa cũng là một sản phẩm trị mụn đáng để mọi người tham khảo[/caption]

Trên đây là một số cách trị mụn với rau diếp cá. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả bạn cần thực hiện lâu dài, tìm kiếm được rau diếp cá sạch. Mặt khác rau diếp cá chỉ có tác dụng tốt với những loại mụn nhẹ như mụn cám, mụn đầu đen,…Vì thế những bạn có nhiều loại mụn trên da mặt, mụn nặng thì có thể sử dụng các loại mặt nạ khác có hiệu quả và tác dụng tốt hơn. Điển hình là mặt nạ từ sữa ong chúa tươi. Tham khảo thêm về cách sử dụng sữa ong chúa trị mụn và làm đẹp da tại đây..

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today chuyên trị mụn  cho da tại:

Tham khảo bài viết gốc ở : RAU DIẾP CÁ TRỊ MỤN CÓ TỐT KHÔNG?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét