Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

CÁCH TRỊ MỤN TUỔI 15 HIỆU QUẢ TẠI NHÀ

Vì nhiều nguyên nhân cả khách quan lẫn chủ quan mà độ tuổi bị mụn đang ngày càng được trẻ hóa. Mụn không chỉ xuất hiện trên da từ 18 đến 23 tuổi nữa mà ngay những bạn ở độ tuổi học sinh trung học cũng đã bị mụn. Vừa qua trên một diễn đàn làm đẹp, chị Ngọc - một phụ huynh đã phải “cầu cứu” mọi người về cách trị mụn ở tuổi 15 cho con gái của mình đang là học sinh lớp 9.

[caption id="attachment_8250" align="aligncenter" width="659"] thức khuya học bài khiến làn da 15 tuổi bị nổi mụn[/caption]

Tham Khảo: CÓ NÊN SỬ DỤNG MỸ PHẨM CHO TUỔI DẬY THÌ?

Theo chia sẻ thì con gái của chị Ngọc mới trải qua kỳ thi kết thúc học kỳ 1, vì thức khuya gần 1 tháng trời khiến da mặt con gái chị nổi nhiều mụn bao gồm mụn cám và một vài nốt mụn bọc nhỏ. Mặc dù đã hơn 2 tuần con gái chị trở lại cuộc sống bình thường tức là ăn ngủ đủ giấc nhưng mụn vẫn không thuyên giảm được bao nhiêu.

Qua trình bày của chị Ngọc, một beauty blogger đã có những lời khuyên và cung cấp một vài cách trị mụn ở tuổi 15 hiệu quả. Cụ thể:

  • Đầu tiên là chị nên định hướng cho con có một thời khóa biểu học bài và sinh hoạt khoa học. Vì đang là độ tuổi trước dậy thì nên con gái chị cần được ngủ sớm và đủ giấc, tốt nhất là trước 10h30 đêm. Việc con gái chị thức quá khuya trong 1 thời gian dài sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và làn da.
  • Thứ hai, mụn ở độ tuổi 15 không quá đáng sợ và khá dễ điều trị bằng thực phẩm, chế độ ăn uống và một vài mặt nạ trị mụn đơn giản. Chị không nên mua các sản phẩm trị mụn có dược tính mạnh vì sẽ khiến da con gái bị khô và thâm mụn. Mặt khác, chị cũng nên hạn chế cho con gái dùng mỹ phẩm trang điểm, chăm sóc da vì thực sự chúng chưa cần thiết.
  • Cuối cùng beauty blogger cũng tư vấn chị nên mua sữa ong chúa tươi về để đắp mặt trị mụn cho con gái. Bời lẽ sữa ong chúa chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên nên cực kỳ lành tính và an toàn cho da, từ đó mà có thể loại bỏ được mụn ở tuổi 15 hiệu quả nhất.

[caption id="attachment_8264" align="aligncenter" width="599"] trị mụn tuổi học trò hiệu quả với sữa ong chúa[/caption]

Sau khi nhận được những lời tư vấn của mọi người, đặc biệt là nàng beauty blogger, chị Ngọc đã truyền đạt lại cho con gái để giúp con trị mụn được nhanh và hiệu quả hơn.

Theo đó chị bổ sung nhiều rau xanh vào thực đơn, mỗi ngày ép 1 ly nước ép hoa quả cho con gái. Chị cũng thường xuyên nhắc con làm sạch da trước khi đi ngủ và ra ngoài về. Đặc biệt con gái của chị cũng rất chăm chỉ đắp mặt nạ sữa ong chúa tươi vào mỗi tối.

Đến nay mới hơn 2 tuần dùng sữa ong chúa trị mụn và thực hiện chế độ ăn uống, nghỉ ngơi đúng giờ, những nốt mụn bọc trên da con gái chị gần như đã được loại bỏ, những đám mụn cám hai bên cánh mũi cũng đã giảm đến 80%. Chị vẫn tích cực động viên con gái tiếp tục sử dụng sữa ong chúa đắp mặt để loại bỏ hết những nốt mụn còn lại và có một làn da mịn màng, trắng sáng. Cũng nhờ đây mà con gái chị đã ý thức hơn trong việc chăm sóc da của mình.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn cho da ở tuổi 15 tại:

Đọc nguyên bài viết tại : CÁCH TRỊ MỤN TUỔI 15 HIỆU QUẢ TẠI NHÀ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét