Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN QUẾ VÕ – BẮC NINH

Chị Hà năm nay đã gần 30 tuổi nhưng vẫn thường xuyên bị mụn ghé thăm. Đi khám bác sĩ da liễu chị mới biết được mình bị mụn do nội tiết. Chị được nhiều người tư vấn nên sử dụng sữa ong chúa để trị mụn bởi nó có tác dụng điều hòa nội tiết tố trong cơ thể. Tuy nhiên chị Hà lại không biết nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại huyện Quế Võ – Bắc  Ninh cả.

[caption id="attachment_8299" align="aligncenter" width="460"] mụn do nội tiết không khó điều trị như bạn nghĩ[/caption]

Chị có tìm hiểu qua một số cửa hàng bán sữa ong chúa tươi ở Quế Võ nhưng khá hiếm. Được biết nguyên nhân sữa ong chúa không được bày bán nhiều bởi chúng cần phải được bảo quản kỳ công và thời hạn sử dụng chỉ 6 tháng nên khá ít cửa hàng nhập về. Chị lại phải lên các diễn đàn để nhờ mọi người tư vấn cách chọn mua sữa ong chúa uy tín nhất.

Theo đó chị nhận thấy rằng sữa ong chúa tươi Today Bee được nhiều người tin dùng và khuyên cô sử dụng nhất. Chị cũng đã tìm hiểu xem một số đánh giá khách quan khác của các khách hàng đã dùng qua sữa ong chúa của hãng này và đều được cho phản hồi tích cực. Khi đã chắc chắn sữa ong chúa Today uy tín, chất lượng thì chị mới quyết định đặt mua sữa ong chúa.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

Ngay sau khi nhận được sữa ong chúa tại huyện Quế Võ – Bắc Ninh, chị Hà bắt tay ngay vào việ trị mụn của mình. Theo tư vấn của nhân viên Today Bee và thông tin mà chị tìm hiểu được, chị sử dụng sữa ong chúa theo 2 hình thức là uống và bôi. Ăn sữa ong chúa giúp điều hòa nội tiết từ bên trong, từ đó hạn chế được tình trạng mụn hình thành trên da. Bôi mặt với sữa ong chúa sẽ giúp trị mụn từ bên ngoài, làm đẹp da và hạn chế các khuyết điểm trên làn da.

  • Về ăn sữa ong chúa, mỗi ngày chị Hà ăn 2 lần, mỗi lần 1 thìa cà phê sữa ong chúa (3 – 5g), vào buổi sáng trước khi ăn và buổi tối trước khi đi ngủ.
  • Bôi sữa ong chúa, chị sử dụng hàng ngày vào buổi tối. Trước khi đắp mặt chị làm sạch da sạch sẽ với nước ấm và sữa rửa mặt, sau đó bôi đều sữa ong chúa lên da, giữ nguyên 30p và rửa lịa với nước lạnh sau đó.

Đến nay chị Hà đã sử dụng sữa ong chúa được hơn 2 tháng, chị cho biết những nốt mụn trên da đã giảm đáng kể. Đặc biệt tần suất và số lượng nốt mụn trong thời kỳ đèn đỏ của chị cũng đã không còn nhiều như trước nữa. Chị rất hài lòng với sữa ong chúa và quyết định sẽ sử dụng chúng lâu dài để bồi bổ sức khỏe và làm đẹp da luôn.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

Xem bài nguyên mẫu tại : NÊN MUA SỮA ONG CHÚA TƯƠI Ở ĐÂU TẠI HUYỆN QUẾ VÕ – BẮC NINH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét