Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

CÁCH TRỊ MỤN Ở TUỔI 11

Con gái chị Hương tại Hà Nội năm nay mới 11 tuổi nhưng đã xuất hiện một số nốt mụn trên da mặt khiến em rất mất tự tin, còn chị Hương lại không biết cách trị mụn ở tuổi 11 nào là tốt nhất. Rất may vừa qua có một người bạn của chị đến nhà chơi đã tư vấn cho chị Hương mua sữa ong chúa về trị mụn cho bé vì sữa ong chúa có tác dụng trị mụn rất tốt.

[caption id="attachment_8225" align="aligncenter" width="535"] trị mụn cho tuổi 11 như thế nào?[/caption]

Sau khi tìm hiểu một số thông tin về mụn ở tuổi 11, chị Hương phần nào đã hình dung ra được nhưng nguyên nhân gây mụn trên mặt con gái mình. Để giúp con gái hết mụn nhanh chóng, chị Hương đã hướng dẫn cho con thực hiện một số điều như:

  • Khuyên con không được nặn mụn. Giải thích cho con gái hiểu nặn mụn sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và khiến làn da càng ngày càng xấu đi và mụn sẽ lây lan nhiều hơn.
  • Chị cũng hướng dẫn con rửa mặt đúng cách: rửa mặt bằng nước ấm và rửa lại với nước sạch, dùng khăn xô mỏng để rửa mặt và không chà xát quá mạnh. Ngoài ra chị cũng không quên nhắc con rửa mặt mỗi khi đi học, đi chơi về và trước khi đi ngủ.
  • Về phần ăn uống, chị Hương chú trọng cho con ăn nhiều rau xanh, đặc biệt là đậu và súp lơ. Mỗi ngày chị cũng ép cho con 1 cốc nước cam để bổ sung vitamin C giúp làn da của con tăng sức đề kháng và chóng hết mụn.

[caption id="attachment_8213" align="aligncenter" width="683"]SỮA ONG CHÚA TRỊ NÁM TÀN NHANG CỰC HIỆU QUẢ Chị Hương dùng sữa ong chúa tươi để bôi mặt cho con[/caption]

Ngoài các điều trên, chị Hương cũng đặt mua một lọ sữa ong chúa tươi nguyên chất Today Bee để giúp con gái trị mụn tốt hơn. Mỗi tối khi con gái học bài xong, chị đều dặn con rửa mặt sạch, lau khô và dùng sữa ong chúa để bôi mặt cho con. Thời gian đầu thì con gái chị cũng khá khó chịu vì cảm giác bị dính trên da, tuy nhiên sau khi rửa mặt xong thì da mặt của bé rất sạch và không có tình trạng đỏ, rát,…nên chị Hương rất yên tâm sử dụng tiếp.

Đến nay đã hơn 2 tuần chị Hương sử dụng sữa ong chúa để bôi mặt cho con gái và đã nhận được kết quả đáng kể. Những nốt mụn trên mặt bé hầu như đều đã đóng vảy và không hề có tình trạng thâm mụn để lại. Chị nhận thấy sữa ong chúa rất lành tính vì nó phù hợp với cả làn da của những cô bé 11 tuổi teen. Chị quyết định sẽ tiếp tục bôi sữa ong chúa để đẩy bay đám mụn trên da mặt con gái.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn cho tuổi 11 tại:

Coi nguyên bài viết ở : CÁCH TRỊ MỤN Ở TUỔI 11

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét