Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2017

CÁCH TRỊ MỤN TRỨNG CÁ BỌC TẠI NHÀ HIỆU QUẢ

Mụn trứng cá bọc là một trong những nổi ám ảnh kinh khủng nhất mà làn da phải gánh chịu. Không chỉ gây mất thẩm mỹ, chúng còn là nguyên nhân trực tiếp gây ra mụn và sẹo thâm trên da. Trong bài viết ngày hôm nay Today Bee muốn kể cho các bạn hành trình trị mụn trứng cá bọc của bạn Phong tại Cần Thơ.

[caption id="attachment_8410" align="aligncenter" width="567"] làn da tổn thương nghiêm trọng vì mụn của Phong[/caption]

Tham Khảo: CÁCH TRỊ MỤN TUỔI DẬY THÌ TẠI NHÀ HIỆU QUẢ NHẤT CHO NAM VÀ NỮ

Nói qua về làn da của Phong, do đến độ tuổi dậy thì cùng với việc không có kiến thức gì về chăm sóc làn da, mụn trên khuôn mặt Phong đầu tiên chỉ là những chấm trứng cá li ti, và dưới bàn tay phù thủy chuyên nặn, cạy mụn của Phong, chỉ sau 2 tháng những đốm mụn đã phát triển lên thành mụn bọc, mụn mủ, nhiều nốt thì đã khỏi và để lại thâm sẹo. Một khuôn mặt với chi chít vết mụn và thâm khiến Phong rất mất tự tin nhưng là nam giới, cậu không biết bắt đầu trị mụn từ đâu cả.

[caption id="attachment_8213" align="aligncenter" width="683"]SỮA ONG CHÚA TRỊ NÁM TÀN NHANG CỰC HIỆU QUẢ sữa ong chúa tươi - cứu tinh cho làn da bị mụn trứng cá bọc[/caption]

Nhờ sự động viên của mẹ, Phong đã tìm đến sự tư vấn của trung tâm da liễu. Các bác sĩ nhận định rằng làn da của cậu đã bị tổn thương khá nghiêm trọng và đã đưa ra cho cậu một số lời khuyên, bắt buộc cậu phải thực hiện như sau:

  • Trước tiên là Phong cần phải từ bỏ ngay thói quen sờ tay lên mặt, nặn, cạy mụn vì điều đó cực kỳ mất vệ sinh và gây hại cho làn da.
  • Thứ hai, Phong cần duy trì một chế độ sinh hoạt khoa học bao gồm ăn uống nhiều rau xanh, hoa quả, uống nhiều nước, ngủ sớm, không rượu bia thuốc lá.
  • Thứ ba, cậu cần phải uống bổ sung kẽm để cân bằng lượng dầu thừa và tìm mua sữa rửa mặt mà bác sĩ đã tư vấn để làm sạch và kem trị mụn để kháng khuẩn, tiêu diệt mụn trên da.
  • Cuối cùng, Phong nên tìm một loại mặt nạ vừa có tác dụng trị mụn và vừa phục hồi thương tổn trên da. Với các bạn nam tiêu chí quan trọng là đơn giản, dễ thực hiện và hiệu quả cao, chính vì thế mà bác sĩ đã tư vấn cho Phong nên mua sữa ong chúa đắp mặt.

Quyết tâm bắt tay vào thực hiện mà bác sĩ đã đưa ra cùng với sự giúp đỡ, động viên của mẹ, chỉ sau hơn 2 tháng đầu làn da của Phong đã giảm mụn đi trông thấy, một số vết thâm cũng có dấu hiệu mờ dần. Nhờ đó mà động lực trị mụn của cậu ngày càng tăng lên. Qua hơn 4 tháng ròng rã, làn da Phong phục hồi thần kỳ như chưa từng bị mụn tấn công. Phong thực sự rất vui mừng, hạnh phúc. Cũng nhờ qua quá trình trị mụn này mà cậu biết thêm các kiến thức chăm sóc da và biết bảo vệ làn da của mình tốt hơn.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn trứng cá bọc cho da tại:

Xem nguyên bài viết tại : CÁCH TRỊ MỤN TRỨNG CÁ BỌC TẠI NHÀ HIỆU QUẢ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét